วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมนัดที่ 7 ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมกลางสัปดาห์ คู่ระหว่าง ซองนัม เอฟซี จะเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม ทันชอน คอมแพ็ค ในช่วงเย็นของวันอังคารที่ 16 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ที่เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลมาได้ดี 4 เกมแรกไม้แพ้ใคร แต่ 2 เกมหลังค่อนข้างหลุดฟอร์มแพ้รวด ทำให้คะแนนหยุดนิ่งอยู่ที่ 8 ตะแนน ร่วงลงมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยผลงานเกมล่าสุดที่ลงเล่นไว้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่ายให้กับ อุลซาน ฮุนได มาแบบฉิวเฉียด 0-1 ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังคงมาด้วยสภาพทีมที่สมบูรณ์พร้อมที่สุด ไม่มีนีกเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว โดยเกมนี้ โทมิสลาฟ คิส กองหน้าที่เพิ่งซื้อเข้ามามีโอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังเกมที่ผ่านมาได้พักเป็นตัวสำรอง

ทีมเยือน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ฤดูกาลนี้เริ่มต้นมาไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นักเพราะ 6 เกมที่ลงสนามมาเพิ่งจะเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนที่เหลือ เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม ทำให้มีเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้นในตอนนี้ หล่นมาอยู่อันดับ 10 โซนท้ายตารางตั้งแต่ไก่โห่ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเสมอกับ กังวอน เอฟซี 2-2 ในด้านความสภาพทีมของผู้มาเยือนเกมนี้จะยังพร้อมใช้นักเตะทุกคน ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว จะนำทีมมาโดย ซูเลจ์มาน เคอร์ปิช กองหน้าชาวบอสเนีย ที่ยิงตาข่ายไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเริ่มออกอาการเป๋ให้เห็นในช่วงหลัง แต่ฟอ์มของเกมรับยังดูจะพอไว้ใจได้เกมที่ผ่านมาเกือบจะต้านทีมที่มีแนวรุกโหดสุดของลีกในเวลานี้ได้ ปัญหาของทีมยังคงเป็นเรื่องเกมรุกที่ขาดความเฉียบคมอยู่อย่างเห็นได้ชัด ด้านทีมเยือนยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ แต่มองจากสไตล์การเล่นของทีมก็จะเห็นว่าเป็นทีมที่มีการเล่นเกมรับค่อนข้างดี เหมือนกับเจ้าบ้าน โดยผลงานการเจอกันของทั้งคู่สูสีกินกันไม่ลง 6 เกมหลัง ผลัดกันแพ้-ชนะ ฝั่งละ 2 เกม และเสมอกันอีก 2 เกม โดย 2 เกมหลังที่เจอกันจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ทั้งหมด ซึ่งด้วยฟอร์การเล่นที่ยังไม่เข้าที่กันทั้งคู่ จึงมองว่าเกมนี้มีโอกาสสูงเลยที่จะออกแบบไม่มีใครเจ็บตัวด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี (4-4-2) : คิม ยอง-กวง(GK) – ชเว จี-มุงอี แท-ฮุยยุน แจ-อึนอี ชาง-ยอง – ควอน ซุน-ฮยองคิม ดอง-ฮยอนอิม ซัน-ยองจามชิด อิสคานเดรอฟ – โทมิสลาฟ คิสยาง ดง-ฮยอน

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (3-5-2) : โน ดอง-กอน (GK) – อี จอง-ซงมิน ซาง-กีโดเนียล เฮนรี่ – เมียง จุน-แจปาร์ค ซาง-ฮยอคโก ซุง-บูมยอม กี-ฮุนคิม มิน-วู – ซูเลจ์มาน เคอร์ปิชอดัม แท็กการ์ด

ผลสกอร์ที่คาด : ซองนัม เอฟซี 1 – 1 ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top