วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ VS เอสปันญ่อล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 29 ของฤดูกาล และเป็นโปรแกรมนัดที่ 2 หลังจากการกลับมาแข่งขันกันใหม่ โดยเกมนี้ เกตาเฟ่ ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ เอสปันญ่อล บ๊วยของตารางอันดับที่ 20 โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ทางตอนใต้ของกรุงมาดริด ประเทศสเปน ในคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายน เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าวันพุธที่ 17 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ นัดที่แล้วบุกไปแพ้ กรานาด้า 1-2 ทำให้พวกเขายังรั้งอันดับที่ 5 ของตาราง มี 46 ตามเดิม โดยนัดพวกเขาได้กลับมาเล่นในรังเหย้าของตัวเองอีกครั้งหลังจากพักการแข่งขันไปอย่างยาวนานร่วม 3 เดือน ซึ่งพวกเขาต้องเรียกความฟิตและคืนความมั่นใจกลับมาให้ได้เพื่อทำคะแนนเกาะกลุ่มตอนบนของหัวตารางลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าบรรดาตัวผู้เล่นในทีมนัดนี้ถือว่าพร้อมส่งลงสนามทุกตำแหน่ง โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากนัดที่แล้ว โดยดาวเด่นของทีมนำโดย ฆอร์เก้ โมลิน่า ศูนย์หน้ากัปตันทีมและ อังเคล โรดริเกซ ดาวซัลโวของทีม ยืนเป็นกองหน้าคู่พร้อมทะลุทะลวงประตูฝั่งผู้มาเยือน

ทีมเยือน “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล ประเดิมการลงแข่งขันด้วยฟอร์มสุดแจ๋ว เปิดบ้านชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 2-0 คว้า 3 แต้มมาครองแต่อย่างไรก็ตามพวกเขายังอยู่อันดับที่ 20 ซึ่งเป็นอันดับบ๊วยของตาราง ซึ่งก็ต้องรักษาฟอร์มการเล่นทำคะแนนหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ ส่วนนัดนี้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนบ้าง ต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากนัดที่แล้ว พร้อมส่งลงสนามช่วยทีมลุ้นแต้มได้อย่างครบครัน โดยดาวเด่นที่น่าจับตามองของทีมนั่นก็คือ อู๋ เหลย กองหน้าทีมชาติจีนที่ซัด 1 ประตูช่วยทีมคว้าชัยในนัดที่แล้ว พร้อมส่งลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองทีมที่ลงฟาดแข้งกันนัดแรกในฤดูกาลนี้ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมกินกันไม่ลงเจ๊ากันไป 1-1 แต่นัดนี้ก็ถือว่ายังคาดเดาได้ยากเช่นกันว่าผลจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะสามารถออกได้สามหน้าเลยทีเดียว ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะฟิตมากกว่ากัน เพราะโปรแกรมการแข่งขันพักไปนานร่วมสามเดือน เรี่ยวแรง ความเข้าใจเกมน่าจะขาดกันไปอยู่พอสมควร โดยขอคาดการณ์ผลสกอร์ว่าทั้งเจ้าบ้าน เกตาเฟ่ จะเปิดบ้านเสมอกับ เอสปันญ่อล ทีมเยือนในรูปเกมที่ผลัดกันแลกหมัดและจบลงด้วยผลเสมอแบบสุดมันส์ไปในที่สุดขอรับกระผม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่ชาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – โอเกเนกาโร่ เอเตโบ้ราอูล การ์เซีย, ดาบิด ติมอร์, เคเนดี้ – ฆอร์เก้ โมลิน่าอังเคล โรดริเกซ

เอสปันญ่อล(4-4-2) ออยเอร์ โอลาซาบัล (GK) – ฆาบี โลเปซเบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่าเลอันโดร กาเบรล่าดิดาค บีย่า – มาร์ก โรก้าดาบิด โลเปซมาติอัส วาร์กัส, อาเดรียน เอ็มบาร์บาโจนาธาน กาเยรี่, อู๋ เหลย

ผลสกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 2 – 2 เอสปันญ่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top