วิเคราะห์บอล กวางจู เอฟซี vs อินชอน ยูไนเต็ด ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 7 เกมแรกของเย็นวันพุธ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน กวางจู เอฟซี ทีมน้องใหม่ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินชอน ยูไนเต็ด โดยเกมนัดนี้จะลงทำการแข่งขันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 16.00 น. ที่สนาม กวางจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน กวางจู เอฟซี ที่เริ่มต้นฤดูการมาได้แบบน่าผิดหวังแพ้รวด 3 เกม กลับมามาทำผลงานให้ได้แฟนบอลได้ใจชื่นขึ้นในช่วง 3 เกมหลังสุดในลีกไม่แพ้ให้แก่ผู้ใดด้วยการ ชนะ 2 เกม และสมอ 1 เกม ทำให้เก็บมาได้ 7 คะแนนขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยผลการแข่งขันเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ปูซาน ไอปาร์ค มาได้แบบสบายๆ 3-1 ด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ ล่าสุดยังไม่มีรายงานนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว โดยนักเตะที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ฮอตอยู่ในชณะนี้คือ เฟลิเป้ ซิลวา ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยนที่ยิงให้ทีมไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด อาการหนักตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมา 6 เกมก็เห็นแววเจ๊งมาแต่ไกล หลังจาก 2 เกมแรกเก็บมาได้ 2 คะแนนด้วยการเสมอทั้งหมด 4 เกมหลังแพ้รวดไม่มีแม้แต่ครึ่งคะแนน ทำให้ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน(บ๊วยของลีก) โดยผลงานนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปพ่ายต่อ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 0-1 สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของทีมเยือนเกมนี้จะขาดนักเตะ 2 รายด้วยกันคือ ลานรี่ เคฮินเด้ กองหน้าชาวไนจิเรีย และ อี แจ-ซอง เซนเตอร์แบ็กของทีมที่มีอาการบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ ส่วนนักเตะที่ไม่ได้กล่าวชื่อมายังพร้อมลงสนามช่วยทีมหาชัยชนะเกมแรกในฤดูกาลนี้กันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม อินชอน มีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรุกที่ขาดความเฉียบคมอย่างรุนแรง 6 เกมที่ผ่านมาพวกเพิ่งยิงไปได้แค่เพียง 2 ประตูเท่านั้น และดูเหมือนกำลังใจของทีมกำลังถดถอยลงอย่างต่อเนื่อง ส่วน กวางจู กำลังอยู่ในช่วงที่คึกคะนองสุดขีดโดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงมาได้ต่อเนื่อง 3 เกมติดต่อกันแล้ว แต่เกมรับของทีมก็ยังมองเห็นได้ชัดเจนว่าค่อนข้างจะรั่วซึมอยู่เหมือนกัน สถิติการลงเล่น 6 เกมโดยคู่แข่งสอยตาข่ายไปถึง 5 เกม แต่อย่างที่บอกนัดนี้การที่ต้องเปิดบ้านรับผู้มาเยือนที่เกมรุกยังจูนกันไม่ติดจึงไม่ใช้เรื่องที่ต้องกังวลอะไรมากนัก เชื่อว่าหากเจ้าบ้านยิงประตูได้ก่อนในเกมนี้โอกาสแพ้ของพวกเขาแทบจะมองไม่เห็น และยิ่งเรื่องพลังใจที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ยิ่งแน่ใจได้เลยว่าเกมนี้ กวางจู เอฟซี จะเก็บ 3 คะแนนได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กวางจู เอฟซี (3-5-2)  อี จิน-ฮยอง (GK)  ฮอง จุน-โฮดอสตอนเบค ตูร์ซูนอฟชอย จุน-ฮย็อก  คัง มิน-ซูยุน ซอก-ยองโรมูโล่ปาร์ค จอง-อูอี คิว-ซอง  อึม มิน-ฮย็อก, เฟลิเป้ ซิลวา

อินชอน ยูไนเต็ด (3-4-3) : จอง ซาน(GK) – คิม ยอน-ซูมัน จี-ฮวานคิม จอง-โฮ – คิม จุน-ยอปคิม โด-ฮยอกอี วู-ฮยอกคิม ซุง-จู – คิม จุน-บอมสเตฟาน มูโกซ่าคิม โฮ-นัม

ผลสกอร์ที่คาด : กวางจู เอฟซี 1 – 0 อินชอน ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top