วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู VS เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมที่ 7 ของฤดูกาล เจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โซล ทีมอันดับ 9 ของตาราง โดยคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ซังจู ซีวิค สเตเดี้ยม เมืองซังจู ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเย็นของพุธที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 17.00 น.

เจ้าบ้าน ทีมรวมเหล่าทัพทหารของประเทศเกาหลีใต้ ซังจู ซังมู นัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ต่อ โปฮัง สตีลเลอร์ส เละเทะ 2-4 ทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 7 ของตารางมี 8 คะแนน เกมนัดนี้พวกเขาได้ปักหลักลงเล่นในบ้านอีกครั้งเตรียมรับมือกับทีมผู้มาเยือน ต้องเรียกสติกลับคืนมาให้ได้หากจะหวังได้แต้มจากเกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะในนัดนี้เรียกได้ว่าฟิตสมบูรณ์พร้อมส่งลงสนามทุกตำแหน่ง ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากนัดที่แล้ว โดยนักเตะที่น่าจับตามองของทีมในเกมนี้ คัง ซาง–อู ปีกซ้ายวัย 26 ปีที่ยิงไป 2 ประตูในฤดูกาลนี้ และ มุน ซน–มิน ปีกขวาที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูเช่นกัน พร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งคู่

มาต่อกันที่ทีมเยือน เอฟซี โซล ทีมเมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ที่ฟอร์มดิ่งลงเหวเข้าขั้นโคม่าน นัดที่แล้วบุกไปโดน แดกู เอฟซี ระเบิดถังแตกไปถึง 0-6 ทำให้ทีมเมืองหลวงรั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 6 คะแนนแถมเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดของลีกในขณะนี้ โดยเสียไปถึง 16 ประตูด้วยกัน ซึ่งนัดนี้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนอีกครั้ง โดยต้องลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าผู้เล่นในทีมก่อนการแข่งขันจะขาด คิน วอน-กัน เซ็นเตอร์แบ็คของทีมที่มีอาการบาดเจ็บกำลังพักฟื้นเช่นเคยและ ออสมาร์ กองหลังชาวสเปนที่ตอนนี้เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ก็ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมดในเกมนี้นำโดย อันเดรียโน่ กองหน้าบราซิเลี่ยนและ ปาร์ค ชู-ยอง อดีตกองหน้าอาร์เซน่อล พร้อมลงไปล่าตาข่ายในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ถึงแม้นัดที่แล้วทั้งสองทีมต่างได้รับความพ่ายแพ้มาทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามดูจากฟอร์มนัดที่แล้ว ทีมเจ้าบ้านเหนือกว่าทีมเยือนที่ความมั่นใจและจังหวะจะโคนมันแย่ไปหมด ฟอร์มอ่อนเพลียอย่างมาก ซึ่งแพ้มาติดๆ กันหลายนัดแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านก็มีปัญหาทางด้านเกมรับของทีมเหมือนกันโดยนัดที่แล้วโดนยิงไปถึง 4 ลูก ส่วนทีมเยือนหลังจากที่โดนถล่มเละเทะนอนฝันร้ายตลอดคืน ก็ต้องตั้งตัว ตั้งสติให้ได้ ไม่อย่างงั้นฟอร์มคงไหลออกทะเลไปไกลกันอีกยาว แต่ขอคาดว่าเจ้าบ้าน ซังจู ซังมู พอมีทีเด็ดที่จะฝังผู้มาเยือน เอฟซี โซล ให้แดดิ้นรับความพ่ายแพ้หลับไม่ฟื้นไปอีกนัด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซังจู ซังมู  (4-5-1) : ฮวาง บอง-คุน (GK)  โก มย็อง-ซอกคิม จิน-ฮยอกอี ซาง-กีอาน แต-ฮยอน – ปาร์ค ยอง-วูมุน ซน–มินปาร์ค ดง-จินมุน ชัง-จินคัง ซางอู อู เซ-ฮุน

เอฟซี โซล (3-5-2) : ยู ซาง-ฮัน (GK)  คัง ซัง-ฮี, คิม จู-ซ็อง, คิม นัม-ชุน  อันเดรียโน่ฮัน ชาน-ฮีจ็อง ฮยอน-โชอิคฮอมซอน อลิบาเยฟคิม จิน-ยา  ปาร์ค ชู-ยองชู ย็อง-วู็ค

ผลสกอร์ที่คาด : ซังจู ซังมู  3 – 1 เอฟซี โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top