วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 27 ของฤดูกาล นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เลชเช่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทาง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 23 มิถุนายน ที่สนาม สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ น้องใหม่ของลีกต้องลงไปดิ้นรนหนีตกชั้นตามคาด แต่โอกาสที่พวกเขาจะยังอยู่รอดยังคงเปิดกว้าง โดยฟอร์มการเล่นฤดูกาลนี้ลงแข่งไปแล้ว 26 เกม ชนะ 6 เสมอ 7 และแพ้ 13 เก็บมาได้ทั้งหมด 25 คะแนน ซึ่งพวกเขายังตามหลังโซนรอดตกชั้นแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดยผลงานช่วงหลังแสดงให้เห็นว่าสู้แค่ไหน 5 เกมหลัง เก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ผลงานในช่วงหลังไม่สวยนักแพ้มารวดก่อนที่จะพักการแข่งขันต่อ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 0-4 และ “เทพธิดาอตาลันต้า 2-7 โดยเรื่องความพร้อมของนักเตะ พวกเขาได้พักมาเต็มที่แล้ว ดังนั้นเกมนี้สภาพทีมจะมาโดยชุดที่ดีที่สุด ไม่มีแข้งคนใดบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนอยู่เลยแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย มาร์โก มันโคซู มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน จากผลงาน 26 เกม เก็บชัยชนะมาได้ 10 เสมอ 6 และแพ้ 10 คว้ามาได้ทั้งหมด 36 คะแนน ซึ่งโอกาสในการลุ้นไปเล่นฟุตบอลรายการยุโรปค่อนข้างเป็นไปได้ยากแล้ว ยิ่งฟอร์มในลีกช่วง 5 เกมหลัง เก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม โดยก่อนทีจะกลับมาลงเตะรีสตาร์ทเกมแรกในลีก พวกเขาได้มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลรายการ โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เลกที่สอง กับทาง “ม้าลายยูเวนตุส ซึ่งผลออกมาด้วยผลการเสมอกัน 0-0 ทำให้พวกเขาต้องตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล ส่วนผลงานในลีกเกมสุดท้ายที่ทำเอาไว้ไม่สวยงามด้วยการเปิดบ้านพ่ายให้กับ เจนัว 1-2 สำหรับสภาพความพร้อมของพวกเขาในเกมนี้ จะขาดผู้เล่น 2 รายด้วยกันคือ ลีโอ ดูอาร์ต เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ในส่วนของนักเตะคนอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวมายังพร้อมลงสนามมาช่วยทีมกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่มีสไตล์การเล่นอย่างสุดขั้ว เลชเช่ ที่อยู่ในโซนตกชั้นพวกเขาเล่นแบบใส่สุดไม่สนว่าคู่แข่งจะเป็นใครทำให้เสียไปถึง 56 ประตูในลีกฤดูกาลนี้(มากสุด) แต่หากวันใดเกมรุกเข้าข้อก็จะถล่มคู่แข่งได้เช่นกัน(นานๆที) ฝั่ง มิลาน เกมรุกยังคงมีปัญหายิงประตูได้น้อย เพิ่งยิงได้แค่ 28 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งอัตราเดียวกับทีมท้ายตารางเลยก็ว่าได้ แต่เกมรับก็ค่อนข้างดีทำให้ขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนนได้ หากว่ากันด้วยเรื่องความฟิตทาง ปีศาจแดงดำ น่าจะมีมากกว่าเนื่องจากมีเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการให้ได้ลงเล่นไปแล้ว แต่ฝั่งทีมเยือนก็มีเรื่องแรงจูงใจที่มากกว่าทำให้เกมนี้จะออกมาสูสี สุดท้ายเชื่อว่าจะยิงประตูได้กันทั้งสองฝั่ง และจบลงกันไปด้วยการแบ่งแต้มอย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-2-1) : เมาโร วิโกริโต้ (GK) – จูลิโอ โดนาติลูก้า รอสเซ็ตตินี่ฟาบิโอ ลูซิโอนี่มาร์โก คัลเดโรนี่ – ซาน มาเยอร์อเลสซานโดร เดโอล่าจาโคโป เปตริชโชเน่ – มาร์โก มันโคซูอันโตนิน บารัค – จานลูก้า ลาปาตูล่า

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) – อันเดรีย คอนติมัตเตโอ กับเบียอเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาสเซอร์ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ฮาคาน คัลฮาโนกลูอันเต้ เรบิช – ราฟาเอล เลเอา

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 2 – 2 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top