วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs เบรสชา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมแรกของโปรแกรมนัดที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า เปิดสนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี ที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลีต้อนรับการมาเยือนของ เบรสชา โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 23 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ภายใต้การนำทัพของเทรนเนอร์ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ขณะนี้นำทีมรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน เก็บมาได้ 30 คะแนนจากการลงสนาม 26 เกม แต่อย่างไรก็ตามแม้จะอยู่แถวๆกลางตารางสถานการณ์ก็ยังไม่ปลอดภัยว่าจะได้อยู่รอดบนลีกสูงสุดฝยปีหน้าเนื่องจากมีคะแนนห่างจาก เลชเช่ ทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น สำหรับฟอร์มการเล่นของทีมช่วงหลีงก่อนที่จะพักแข่งขันไปทำเอาไว้ได้ไม่ค่อยดีนัก 5 เกมล่าสุดในลีก ชนะแค่ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยนัดสุดท้ายลงเล่นบุกไปเสมอกับ อูดิเนเซ่ แบบจืดชืด 0-0 ส่วนด้านความพร้อมของทัพม่วงมหากาฬในเกมนี้ ด้วยความที่ได้พักแข่งขันไปกว่า 3 เดือนทำให้บรรดาแข้งที่ได้รับบาดเจ็บฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติกันได้ครบทุกคน จึงทำให้นัดนี้เจ้าบ้านพร้อมบู๊เต็มสูบ นำมาโดยนักเตะที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้ เฟเดริโก้ เชียซ่า

ทีมเยือน เบรสชา ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ดิเอโก้ โลเปซ ที่ต้องยอมรับว่ามีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะกระเด็นลงไปเล่นใน เซเรีย บี ในฤดูกาลหน้า หลังจากทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 4 และแพ้ถึง 18 เกม ทำให้ขณะนี้มีเพียงอยู่แค่ 15 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้พวกเขาจมอยู่บ๊วยของลีก โดยผลงานที่ได้ฝากเอาไว้ก่อนจะพักการแข่งขันเห็นแล้วสัมผัสได้ถึงความสิ้นหวังเพราะ 6 เกมหลังสุดนั้น เก็บมาได้มหาศาล 1 คะแนน จากการเสมอ 1 นัด และแพ้อีก 5 เกม ผลงานนัดสุดท้ายที่ลงเล่นบุกไปแพ้เละเทะให้กับ ซาสซูโอโล่ 0-3 ด้านสภาพความพร้อมของทีมเยือนก็มด้วยขุนพลชุดใหญ่เต็มกำลังเช่นกัน แต่อาจจะไม่ได้เห็นเงาของนักเตะเจ้าปัญหาอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่กำลังทะเลาะกับสโมสร และมีข่าวว่ากองหน้าชาวอิตาลีหมดอนาคตกับสโมสรแน่นอนแล้ว ส่วนแข้งคนอื่นไม่มีปัญหาใดๆเพิ่มเติม โดยจะนำทัพมาโดย ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทำไป 5 แอสซิสต์ให้กับทีมในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเยือนปีนี้นอกจากจะทำผลงานได้ไม่ดีในสนามแล้ว นอกสนามก็มีปัญหาอีรุงตุงนังจากยอดกลางหน้าเจ้าปัญญา มาริโอ บาโลเตลี่ อยู่ตลอดเวลา ด้านฟอร์มการเล่นก็มีปัญหาทั้งเกมรุก และเกมรับ ไม่มีอะไรดีซักกะอย่าง โอกาสที่จะตกชั้น 99.99 เปอร์เซ็น ทางฝั่งเจ้าบ้านฤดูกาลนี้เกมรุกยิงประตูได้ค่อนข้างน้อย จุดเด่นของทีมจะไปอยู่ที่เกมรับที่ทำได้ดีกว่า เกมนี้ด้วยชื่อชั้นนักเตะ และผลงานทีมโดยรวมดูดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ทั้งคู่จะกลับมาลงสนามเป็นนัดแรกหลังจากร้างสนามไปนาน ด้วยการที่ทั้งคู่ไม่ได้มีเกมรุกที่เฉียบคมกันอยู่แล้วเป็นทุนเดิม บวกกับสภาพความฟิตที่ยังไม่ดีอยางแน่นอน จะทำให้ผลการแข่งขันจบด้วยการยิงประตูได้น้อยอย่างแน่นอน โดยมองว่ามีโอกาสไม่น้อยที่จะแบ่งแต้มกันไปแบบจืดๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า ( 3-5-2 ) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่ามาร์ติน กาเซเรส – โปล ลิโรล่ากาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่อัลเฟร็ด ดันแคนมิลาน บาเดลจ์อีกอร์ – เฟเดริโก้ เชียซ่า, ดูซาน วลาโฮวิช

เบรสชา (4-3-2-1) : เยสเซ โยโรเนน (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่อันเดรีย ปาเปติจอห์น ชานเซลลอร์บรูโน่ มาร์เตลล่า – ดิมิทรี บิโซลี่เบียร์เคียร์ บียาร์นาสันซานโดร โตนาลี่ – ยาโรเมียร์ ซเมอร์ฮาลโฟลเรียง อาเย – อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 0 – 0 เบรสชา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top