วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs ซังจู ซังมู ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมแรกของสัปดาห์ที่ 8 จะเป็นการเจอกันระหว่าง ซองนัม เอฟซี เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ ซังจู ซังมู โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันที่สนาม ทันชอน คอมแพ็ค ในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าถิ่น ซองนัม เอฟซี กำลังเจอกับมรสุมชีวิตอย่างหนักในช่วงหลังหาชัยชนะไม่เจอมา 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ทำให้แต้มของพวกเขาหยุดอยู่ที่ 8 คะแนน จากการลงสนาม 7 เกม ขณะนี้ต้องร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 9 ของลีก โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านแพ้ให้กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ แบบสุดผิดหวังด้วยสกอร์ 0-2 สำหรับในด้านความพร้อมของทีมยังคงฟิตสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง นำทีมมาโดย ยาง ดง-ฮยอน กองหน้าตัวความหวังของทีมที่ยิงให้ทีมไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน ซังจู ซังมู ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว เก็บมาได้ถึง 11 คะแนนจาก 7 เกมที่ลงสนาม ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามกลับมาเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้งด้วยการเฉือนเอาชนะ เอฟซี โซล มาได้ 1-0 หลังจากก่อนหน้านั้นไม่ชนะใครมาเลย 3 เกม ทำให้อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน โดยความพร้อมของทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดนี้ยังคงมาด้วยสภาพที่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็น โดยนักเตะที่ทำผลงานได้ดีของทีมในฤดูกาลนี้ คัง ซาง–อู ปีกซ้ายยิงไป 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลการเจอกันของทั่งคู่ที่เจอกันมาก่อนหน้านี้ค่อนข้างจะสูสีกันเป็นอย่างมาก เกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกอย่างหนักจุดเด่นของทีมในเรื่องเกมรับที่เคยแข็งแกร่งกลับมาเสียประตูอย่างง่ายดายในช่วงหลัง และยิ่งเกมรุกที่ไม่ดีอยู่แล้วฟอร์มยิ่งพังเข้าไปใหญ่โดย 3 เกมหลังยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น และเสียไปถึง 5 ประตู ทางฝั่งทีมเยือนเป็นทีมที่แตกต่างกันอย่างสิ้งเชิง เก่งในเรื่องเกมรุก แต่เกมรับกลับโดนถลุงตาข่ายไปถลุงไปถึง 10 ประตูในฤดูกาลนี้ เกมนี้ว่ากันด้วยชื่อชั้นนักเตะสูสีกันมีโอกาสไม่น้อยที่จะออกมาหน้าเสมอ แต่หากให้เลือกซักทีมที่ชนะในเกมนัดนี้ แน่นอนว่าเป็นฝ่ายที่กำลังมั่นใจอย่างมากในช่วงหลังอย่าง ซังจู ซังมู ผู้มาเยือน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี (5-2-1-2) : คิม ยอง-กวาง (GK) – อี แท-ฮุยอี ชาง-ยองยอน เจ-อึนชอย จี-มุกชอย โอ-แบค – จามชิด อิสคานเดรอฟอี แจ-วอน – ควอน ซุง-ฮุน – ชอย บยอง-ชานฮอง ซี-ฮู

ซังจู ซังมู  (4-5-1) : ฮวาง บอง-คุน (GK)  แบ แจ-อูคิม จิน-ฮยอกควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – ปาร์ค ยอง-วูมุน ซน–มินคิม ซึน-อาคิม โบ-ซกคัง ซางอู – จิน ซ็อง-อุก

ผลสกอร์ที่คาด : ซองนัม เอฟซี 1 – 2 ซังจู ซังมู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top