วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 31 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะเป็น “ศึกลอนดอนดาร์บี้” ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 23 มิถุนายน เวลา 02.15 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 24 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้มีโอกาสลงสนามเกมรีสตาร์ทไปเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้แบบสนุก 1-1 ทำให้ผลงานโดยรวมของพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้วติดต่อกัน 7 เกมเข้าไปแล้วรวมทุกราบงาน ด้านสถานการณ์ในลีกขณะนี้มีอยู่ 42 คะแนน โอกาสที่ทำอันดับติดท็อปโฟร์คงเป็นไปได้ยากเต็มที แต่อย่างไรก็ตามโอกาสไปเล่น ยูโรป้า ลีก ยังคงเปิดประตูรอพวกเขาอยู่เสมอ ขณะนี้ตามหลังแมนยูทีมอันดับ 5 อยู่เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมของพลพรรคไก่เดือยทองเกมนี้จะมีนักเตะที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ 3 รายคือ จาเฟ็ต แทนกันก้า, ทรอย แพร์รอตต์ และ ฮวน ฟอยธ์ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเตะที่ไม่ใช่ชุดหลัก ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า นำทีมมาโดย ซอง เฮือง-มิน ที่ดูจะฟิตกว่าผู้เล่นคนอื่นเพราะช่วงพักแข่งขันได้ถือโอกาสเข้าไปรับการฝึกทหารที่ประเทศบ้านเกิด

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังสุ่มเสี่ยงสุดๆที่จะต้องตกชั้นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากยังทำผลงานห่วยไม่เลิก ในเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มา 0-2 ทำแต้มไม่ขยับยังคงมีอยู่ 27 แต้ม รั้งอันดับที่ 17 ของตาราง ซึ่งคะแนนที่พวกเขามีเทียบเท่ากับ บอร์นมัธ ทีมในโซนตกชั้นยังดีที่มีลูกได้เสียที่ดีกว่า สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ กุนซืออัจฉริยะ เดวิด มอยส์ จะมีข่าวร้าย เมื่อบรรดาขุนพลของทีมจะหายหน้าจากเกมนี้แน่นอน 4 รายคือ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เซบาสเตียง อัลเล่ร์, ปาโบล ซาบาเลต้า และ อาร์ธูร์ มาซูอากู ส่วนนักเตะคนอื่นนอกจากนี้ของทัพขุนค้อนจะยังคงพร้อมลงบู๊ บัญชาการทีมโดย มาร์ค โนเบิ้ล มิดฟิลกัปตันทีมวัยเก๋าที่ช่วยทีมยิงไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังต้องการแต้มด้วยกันทั้งคู่ มองไปที่ชื่อชั้นของนักเตะเวสต์แฮมเป็นทีมที่มีนักเตะชื่อชั้นค่อนข้างดี หากโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เชื่อว่าจะสามารถสู้ได้ทุกทีม แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะเกมรับที่เละเทะเสียประตูเกือบจะมากที่สุดในลีก แม้แต่กุนซือจีเนียสอย่าง เดวิด มอยส์ ก็ช่วยไม่ไหว เกมนี้จะต้องบุกมาเยือนทัพไก่เดือยทอง ที่ฟอร์มอยู่ในช่วงย่ำแย่ไม่ต่างกัน แต่อย่างไรก็ตามปัจจัยที่ทำให้ผลงานสเปอร์ไม่ดีในเกมหลังๆ คือการที่ต้องขาดนักเตะตัวหลักไปหลายคน ซึ่งด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้พวกเขาได้พักฟื้นนักเตะมาอย่างเต็มที่ บรรดาแข้งตัวเก่งพร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ยิ่งเกมนี้มาเจอกับเกมรับของขุนค้อนที่ยับยู่ยี่ตลอดในพักหลัง การที่จะถลุงตาข่ายใส่ผู้มาเยือนเป็นไปได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเย่ร์ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เบน เดวี่ส์ – มุสซ่า ซิสโซโก้แฮร์รี่ วิงค์ส – ซอง เฮือง-มินเอริค ลาเมร่าสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น – แฮร์รี่ เคน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – เจเรมี่ เอ็นกาเกียอิสซ่า ดิย็อปเดแคลน ไรซ์อารอน เครสส์เวลล์ – จาร์ร็อด โบเว่นมาร์ค โนเบิ้ลโทมัส ซูเช็คปาโบล ฟอร์นัลส์ – เฟลิเป้ อันแดร์สัน – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top