วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมการแข่งขันนัดที่ 31 ของฤดูกาล 2019/2020 ทีมเหย้า “สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ของตาราง เตรียมเปิดรังเหย้าแบบไร้แฟนบอลรอต้อนรับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า รองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันในช่วงดึกของวันพุธที่ 24 มิถุนายน เวลา 00.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์เจมส์ พาร์ค เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ บรู๊ซ เริ่มต้นกลับมาลงสนามด้วยฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านเอาชนะต่อ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ด้วยสกอร์ 3-0 พร้อมประเดิมเก็บ 3 แต้มหลังพรีเมียร์พักการแข่งขันหนีเชื้อไวรัสโคโรน่า อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง มี 38 คะแนน โดยเกมนัดนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งแบบเหงาๆ เช่นเคย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมก่อนลงสนามของนักเตะทัพสาลิกาดงในนัดนี้จะขาดแค่ เจโตร วิลเลมส์ ชาวฮอลแลนด์ที่บาดเจ็บจากอาการเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม นำโดยแข้งดาวเด่นอย่าง จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ตัวกลางคนสำคัญและ โจลินตัน ศูนย์หน้าบราซิลค่าตัวสุดแพงของทีมที่ซัดประตูได้นัดนี้ที่แล้ว พร้อมลงมายิงประตูใส่ผู้มาเยือนในเกมนี้

ต่อกันที่ทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมน้องใหม่น่าเก๊าเก่า ของกุนซือ ดีน สมิธ ผลงานสองนัดล่าสุดหลังจากการกลับมาแข่งขันกันต่อของศึกพรีเมียร์ลีก พวกเขาเสมอ 1 นัดแบบน่าแพ้และแพ้ 1 นัด โดยล่าสุดพวกเขาโดน “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี บุกเล่นงานในบ้านของตัวเอง 1-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ทำให้พวกเขามี 26 คะแนน รั้งอันดับที่ 19 ของตาราง ซึ่งพวกเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักหากจะหนีห่างออกจากโซนตกชั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้งในเกมนัดนี้นั้นสิงห์ผงาดไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่งเพื่อหวังบุกมาเอาแต้มจากทีมเจ้าบ้านให้ได้ในนัดนี้ โดยแข้งดาวเด่นที่น่าจับตามองของทีมจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก แจ็ค เกรียลิช มิดฟิลด์ตัวรุกแบ๊ดบอยกัปตันทีม ที่ยิงแล้ว 7 ประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 6 ครั้ง พร้อมลงมาบัญชาการเกมรุกของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองได้พบเจอกันในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า แอสตัน วิลล่า เป็นฝ่ายเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 2-0 แต่เกมนัดนี้จากที่ได้ดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในช่วงล่าสุดแล้วนั้น แน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล แลจะเหนือกว่า แอสตัน วิลล่า อยู่หลายช่วงตัว เนื่องจากเกมรุกที่ทำผลงานได้ดีและมีการสร้างสรรค์เกมบุกได้อย่างต่อเนื่อง แนวรับก็ยังไม่โชว์ความผิดพลาดให้เห็น แต่หากว่าทีมผู้มาเยือน มีความกระหายที่จะทำการบุกมาคว้าแต้มเพื่อทำคะแนนหนีจากโซนตกชั้น ก็ถือเป็นงานหนักของทัพสาลิกาดงเช่นกัน แต่ไอเดียการเล่นของทีมสิงห์ผงาด ดูไม่ค่อยจะมีจังหวะจะโคนในการเข้าทำเท่าไหร่นัก พวกเขาหวังพึ่งลูกตั้งนิ่งเสียมากกว่า ส่วนเกมรับก็ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่ในเกมที่แล้ว ข้าพเจ้าจึงขอเลือกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล จะสามารถเปิดบ้านได้รับชัยชนะต่อ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ผู้มาเยือนฟอร์มไม่ปังได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฆาบี มานกีโย่จามาล ลาสเซลเลสเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซแดนนี่ โรส – อัลล็อง แซงต์มักซิแม็งอิซาค เฮย์เดนจอนโจ้ เชลวี่ย์, แม็ตต์ ริทชี่ – มิเกล อัลมิร่อน – โจลินตัน

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เออร์ยาน นีลันด์ (GK) – เอซรี่ คอนซ่าคอร์ทนี่ย์ เฮาส์ไทโรน มิงส์แม็ทท์ มาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์มาร์เวลัส นากัมบา – อันวาร์ เอล กาซี่เวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล 2 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top