วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนัดที่ 31 เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จะเปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รี่” บอร์นมัธ โดยเกมนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 24 มิถุนายน เวลา 00.00 น. หรือเข้าสู่วันใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้จะพักไปนานกว่า 3 เดือน แต่เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็รักษาฟอร์มสุดแกร่งเอาไว้ได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 การเก็บ 3 คะแนนนัดล่าสุดทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 46 คะแนน มีแต้มขึ้นมาเท่ากับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 โดยผลงาน 5 นัดหลัง เก็บชัย 3 เกม และเสมอ 2 เกม ด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ มีข่าวดีสุดๆ เนื่องจากไม่มีรายงานว่าแข้งคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

ทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่” บอร์นมัธ กำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์วิกฤตอย่างหนัก ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันเข้าไปเล้ว โดยเก็บมาได้แค่คะแนนเดียวเท่านั้นจากผลงาน เสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม นัดล่าสุดหลังจากพักเบรคหนีโควิดไปนานฟอร์มการเล่นก็ยังไม่กระเตื้องขึ้นมาแม้แต่น้อย เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 0-2 ทำให้อันดับยังคงไม่ขยับรั้งอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนน แต่ยังมีความโชคดีอยู่บ้างที่ทีมอื่นในโซนเดียวกันไม่ชนะทั้งหมด ทำให้โอกาสในการรอดตกชั้นยังคงเปิดกว้าง สำหรับทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ จะไม่สามารถใช้งาน ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และเกมนี้ ไรอัน เฟรเซอร์ มิดฟิลด์ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีมจะไม่มีโอกาสลงเล่นในชุดแข่งของ บอร์นมัธ แน่นอนแล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทางฝั่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน กำลังอยู่ในจุดที่ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้อย่างที่หลายคนรู้ว่านักเตะในตำแหน่งเกมรุกของพวกเขาอันตรายแทบจะทุกคน แต่จุดเด่นของพวกเขาจริงๆเป็นเกมรับ 6 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 5 เกม นัดนี้ต้องรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ที่ฟอร์มเล่นเกมรุกฤดูกาลนี้น่าเป็นห่วง เพิ่งยิงประตูได้แค่ 29 ประตูเท่านั้นจาก 30 เกมที่ลงเล่นในลีก ด้วยความที่ทั้งคู่ต้องการคะแนนเป็นอย่างมาก รูปเกมช่วงแรกจะออกมาค่อนข้างอึดอัด แต่ด้วยความมั่นใจที่มีมากกว่า บวกกับชื่อชั้นนักเตะที่เหนือกว่าหลายขุม เกมนี้ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเจ้าบ้านที่จะเก็บ 3 แต้มเพื่อเดินหน้าไล่ล่าตั๋วยุโรปอีกใบ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่จอนนี่ กาสโตร – ราอูล ฆิเมเนซดิโอโก้ โชต้า

บอร์นมัธ (4-1-4-1) : อารอน แรมส์เดล (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์สตีฟ คุกนาธาน อาเก้อดัม สมิธ – เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – แฮร์รี่ วิลสันเดวิด บรู๊คส์เลวิส คุกโจชัว คิง – คัลลั่ม วิลสัน

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2 – 0 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top