วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 2 หลังจากพักการแข่งขันอย่างยาวนานเตรียมนับถอยหลังสิ้นสุดการรอคอยเสียทีสำหรับคอบอลญี่ปุ่น โดยเกมนัดนี้จะเป็นการฟาดแข้งกันระหว่างเจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ปะทะแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 น.

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ผลงานการลงสนามในศึก เจลีก นัดแรก พวกเขาบุกไปชนะ โชนัน เบลมาเร่ ถึงถิ่นแบบสุดมันส์ 3-2 คว้า 3 แต้มประเดิมนัดแรกได้สำเร็จ รั้งอันดับ 4 ของตาราง ก่อนที่โปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดจะถูกพักออกไป ส่วนการอัพเดทการซื้อ-ขายนักเตะ ล่าสุดยังไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติมว่ามีนักเตะรายไหนย้ายออกจากทีมหรือมีผู้เล่นรายใหม่ย้ายเข้ามา ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ ลูกทีมของกุนซือ สึโยชิ โอสึกิ ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนามบู๊ช่วยทีมในนัดนี้ได้อย่างเต็มสูบ

ทีมเยือนแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ผลงานในเกมลีก พวกเขาเปิดตัวอย่างน่าผิดหวัง โดยเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ กัมบะ โอซาก้า 1-2 ทำให้หล่นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง โดยเกมนัดนี้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนบ้าง ส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่นก่อนลงสนามในนัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน ปาร์ค อิล-ยู ผู้รักษาประตูมือ 1 ชาวเกาหลีใต้มีอาการบาดเจ็บมือร้าว และ ติอาโก้ มาร์ตินส์ ปราการหลังตัวกลางชาวบราซิลมีอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก ทำให้ชวดลงคุมแผงหลังในเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นรายอื่นๆพร้อมส่งลงสนามแบบครบครัน โดยกุนซือ อันเก ปอสเตโคกลู ชาวออสเตรเลีย พร้อมจะส่ง “โก๋อุ้ม” แบ็คซ้ายตัวหลักแข้งเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย ลงทางกราบซ้ายในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานของทั้งสองทีมที่ได้ลงแข่งขันกันในศึก เจลีก ฤดูกาล 2019 ทั้งสองนัดผลปรากฏว่า อูราวะ เรด ไดมอนส์ พ่ายแพ้ต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทั้งสองนัด โดยเป็นการแพ้ด้วยสกอร์ 0-3 และ 1-3 เรียกได้ว่าแพ้ขาดลอยอยู่เหมือนกัน ส่วนเกมนัดนี้แน่นอนหลังจากที่ลีกทำการปิดหนีเจ้าเชื้อไวรัสตัวร้ายโควิด-19 ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ซึ่งเกมนัดนี้เช่นเคยก็อยู่ที่ว่าทีมไหนจะมีความพร้อมมากกว่ากัน รวมไปถึงความฟิตและพละกำลังที่จะใช้บดคู่ต่อสู้ ซึ่งหากดูจากสถิติแล้วถึงแม้ว่าเจ้าบ้านจะสามารถเอาชนะไปได้ในเกมนัดแรก แต่ดูฟอร์มโดยรวมแล้วยังยกให้ทีมผู้มาเยือนยังมีความเหนือกว่าและคาดว่าทีมแชมป์เก่าคงไม่เสียชื่อพ่ายแพ้ 2 นัดติด จึงขอคาดเดาผลในนัดนี้ว่า อูราวะ เรด ไดมอนส์ จะเปิดบ้านพ่ายแพ้อีกครั้งต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ด้วยผลสกอร์ที่ไม่ห่างกันมากและมีประตูเกิดขึ้นกันทั้งสองทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK) – ไดกิ ฮาชิโอกะทาคุยะ อิวานามิไดสุเกะ ซูซูกิเรียวสุเกะ ยามานากะ – ทาคาฮิโระ เซคิเนะโยสึเกะ คาชิวากิไค ชิบาโตะโคยะ ยูรูกิ – เลโอนาร์โด้ชินโซ โกโรกิ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : ฮิโรซึกุ นากาบายาชิ (GK) – เคน มัตสึบาระมากิโตะ อิโต้ชินโนสุเกะ ฮาทานะกะธีราทร บุญมาทัน – ทาคุยะ คิดะทาคาฮิโระ โอกิฮาระ – เทรุฮิโตะ นากางาวะมาร์กอส จูเนียร์เคย์ตะ เอ็นโดะ – อาโดะ โอนาอิวุ

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1 – 2 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top