Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมที่สองของซีซั่นกล้บมาเตะหลังพักเบรคเกือบสี่เดือน เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 9 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โออิตะ ทรินิตะ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 15 เมื่อซีซั่นที่แล้ว ซางัน โทสุ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 16.30 น. ที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ ภายใต้การกุมบังเหียนของโค้ชคนเดิม โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ ที่ทำทีมมาสี่ซีซั่นแล้ว ฤดูกาลที่แล้วทำทีมได้ตามมาตรฐานจบในอันดับที่ 9 มีการปรับเปลี่ยนทีมทั้งย้ายเข้า-ออก พอสมควร ด้านดีลย้ายออกที่น่าสนใจเป็น ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจอมขยันทีมชาติไทยที่ย้ายกลับ บีจี ปทุม ยุไนเต็ด และ ยูสุเกะ โกโตะ ดาวยิงที่ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ส่วนการเสริมทัพที่น่าจับตามองมี ไดกิ วาตาริ ดาวยิงที่เซ็นมาร่วทัพแบบฟรีๆ แต่กำลังหลักยังยึดผู้เล่นจากฤดูกาลที่แล้ว ผลงานการลงสนามนัดแรกบุกไปพ่าย เซเรโซ โอซาก้า ไปแบบหวุดหวิด 0-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ คาโอรุ ทาคายามะ กองกลางที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดเท้าเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เคย์ จิเนน ดาวยิงตัวจบสกอร์ของทีม

ฝั่งทีมเยือน ซางัน โทสุ ลูกทีมของกุนซือหนุ่มชาวเกาหลีใต้ คิม มยอง-ฮี รอดตกชั้นในซีซั่นที่แล้วได้อย่างหวุดหวิดด้วยการจบในอันดับที่ 15 มีการปรับเปลี่ยนเรื่องตัวผู้เล่นพอสมควรเมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปนประกาศเลิกเล่น แต่ก็ได้ ติอาโก้ อัลเวส กองหน้าสัญชาติบราซิลที่ยืมตัวจาก ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ มาแทนที่ กำลังหลักยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากปีที่แล้ว ผลงานการลงเล่นนัดแรกก่อนพักเบรกยาวบุกไปเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในเกมนี้จะพร้อมสรรพไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย โช ดอง-กึน ดาวยิงจอมฟิตแดนโสม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งถ้าดูจากฟอร์มในนัดแรกแม้ว่า โออิตะ ทรินิตะ จะแพ้มาแต่รูปเกมนั้นดูดีกว่า เซเรโซ โอซาก้า เสียอีกเพียงแต่โชคร้ายจบสกอร์ไม่คมกดไปชนเสาถึงสองครั้ง ขนาดยังไม่นับโอกาสที่พลาดแบบน่าเขกกะโหลกอีกหลายจังหวะ ส่วนทางทีมเยือน ซางัน โทสุ รอดตัวมาได้เพราะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หาจังหวะจบได้ไม่คมพอเอง แต่รูปเกมนั้นเป็นรองพอสมควร ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ ที่มีเกมรุกที่ดุดันกว่าจะเอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมนี้เนื่องจากทีมเยือนเล่นเกมรับได้ไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) : ชุน ทาคากิ (GK) – โทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิยูโตะ มิซาโอะ – เรย์ มัตสึโมโตะยูชิ ฮาเซงาวะยูกิ โคบายาชิยูกิ คางาวะ – ทัตสึยะ ทานากะยามาโตะ มาจิดะ – เคย์ จิเนน

ซางัน โทสุ (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เรียวยะ โมริชิตะไดกิ มิยะเอดูอาร์โด้ยูโตะ อูจิดะ – ฟูจิ ฮอนดะไดกิ มัตสึโอกะริกิ ฮาราคาวะ – อัน ยอง-ยูโช ดอง-กึนโทโมยะ โคยามาสึ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 2 – 0 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้