วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 30 คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 3 “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 22.15 น. ที่สนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ลุกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์แพสชั่นสูงทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ต่ำกว่าความคาดหวังเล็กน้อย จากตอนแรกที่เบียดลุ้นแชมป์อย่างสูสีกลายมาอยู่อันดับที่ 3 เพราะฟอร์มหลุดตามหลังจ่าฝูง “ม้าลายยูเวนตุส อยู่ถึง 8 แต้มแล้วในตอนนี้โอกาสคั่วแชมป์เลือนรางเต็มที การกลับมาเล่นในยุค นิว นอร์มอล 4 นัดคว้าไป 10 แต้มจากการชนะ 3 นัด และเสมอ 1 นัดถือว่าดีพอสมควร สถิติการเล่นในรังปีนี้รั้งที่ 3 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มทีมบ๊วย เบรสชา ไปแบบไม่ไว้หน้า 6-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิชสเตฟาโน่ เซนซี่ และ มาติอัส เวชิโน่ รวมไปถึง มิลาน สคริเนียร์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักที่โดนศาลกีฬาสั่งแบน และ จอร์จิออส วาจิอันนิดิส ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันเกมลีก นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนมีสิทธิ์ปรับทัพหลายคนเพื่อส่งตัวหลักลงสนามแบบเต็มเหนี่ยวนำทัพมาโดย คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ที่เพิ่งยิงประตูได้ในนัดล่าสุด

ทีมเยือน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ลูกทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ทำผลงานได้แบบกลางๆ ในซีซั่นนี้ ไม่ดีไม่แย่ แต่ก็ไม่ได้ลุ้นอะไรเหมือนนอกจากทำอันดับให้ดีที่สุด การกลับมาเล่นหลังพักเบรกสามนัดได้ไปเพียง 4 คะแนนจากการชนะ, เสมอ และแพ้อย่างละหนึ่งนัด สถิติการเล่นนอกรังปีนี้อยู่อันดับที่ 8 ของลีกถือว่าพอใช้ได้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ชาวเกาะกาญารี่ ไปแบบน่าเสียดาย 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง อิบราฮิมา เอ็มบาย, อันเดรีย โปลี, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ รวมไปถึง อาตูโร่ คาลาเบรซี่, ก็อดเฟรด ดอนซาห์ และ เซซ่าร์ ฟัลเล็ตติ ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมโดย มูซ่า บาร์โรว์ ที่กำลังฟอร์มสดยิงประตูมาแล้วสองนัดติดต่อกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด โดยฟอร์มของเจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน นั้นกลับมาเข้าฝักอีกครั้ง เล่นได้อย่างมั่นอกมั่นใจในนัดล่าสุดทั้งที่ส่งชุดผสมลงสนาม ผู้เล่นทุกคนต่างมีความกระหายในการลงเล่น และต้องการพิสูจน์ตัวเอง เกมรุกดุดัน เกมรับก็เล่นได้ลงตัว ตรงกันข้ามกับทีมเยือน โบโลญญ่า ที่แทบไม่มีอะไรให้ลุ้นเหมือนเล่นไปตามโปรแกรมให้ผ่านไปแบบนัดต่อนัดจนครบแบบขาดแรงจูงใจ แต่มีข้อดีอยู่ที่แนวรุกที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง และมีความเด็ดขาดในจังหวะจบสกอร์ อย่างไรก็ตามเชื่อว่านัดนี้ งูใหญ่ ที่ต้องเก็บสามคะแนนทุกนัดเพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นแชมป์คงไม่พลาดง่ายๆ และจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก เนื่องจากมีแนวรุกที่กำลังเล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจ รวมไปถึงโค้ชอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ก็กระตุ้นลูกทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่นิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียโน่ บิรากี – คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

โบโลญญ่า (4-3-3) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่มัตเตีย บานี่มิตเชลล์ ไดจ์คส์ – โรแบร์โต้ โซเรียโน่, การี เมเดลเยอร์ดี้ เชาเท่น   ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่โรดริโก้ ปาลาซิโอ, มูซ่า บาร์โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 3 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top