วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 30 คู่ที่สองของวันเสาร์ เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลชเช่ อันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันใหม่ของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม มาเปอี สเตเดี้ยม ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น ซาสซูโอโล่ ผลงานการลงสนามนัดที่สุดของพวกเขาสุดเฟี๊ยวเกี๊ยวสองก้อนบุกไปยัดเยียดชัยชนะต่อ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 3-1 อยู่อันดับที่ 12 ของตารางมี 37 คะแนนแบบเกร๋ๆ ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาได้กลับลงมาเล่นในบ้านแบบไร้แฟนบอลเช่นเดิม ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวผู้เล่นก่อนจะทำการลงสนามฟาดแข้งในเกมนัดนี้ จะอดใช้งาน ฟิลิปโป้ โรมันญ่า กองหลังตัวกลาง จานจาโคโม มัญญานี่ กองหลังตัวสำรอง เยเรมี่ โทลยาน แบ็คขวา และ เปโดร โอเบียง มิดฟิลด์ตัวกลาง บาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยเกมนี้ได้ทั้งหมด ส่วนรายชื่อนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนาม ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน เลชเช่ ของกุนซือ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ยังหาชัยชนะไม่เจอ โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านพังพาบต่อ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย 1-2 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ซึ่งเป็นโซนตกชั้น โดยมีแต้มห่างจากทีมรอดตกชั้นอยู่ 1 แต้มเท่านั้น ซึ่งยังมีความหวังในการเก็บคะแนนเพิ่มเติมเพื่อหนีออกจากโซนนี้ได้อยู่ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามเป็นฝ่ายผู้มาเยือนในเกมนัดนี้จะขาด ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ กองหลังตัวหลัก คริสเตียน เดลล์ออร์โก้ แบ็คขวาตัวสำรอง ซาน มาเยอร์ มิดฟิลด์ตัวกลาง อเลสซานโดร เดโอล่า มิดฟิลด์ตัวกลาง และปิดท้ายด้วย จานลูก้า ลาปาดูล่า ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม โดยทั้งหมดจะชวดลงสนามในเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสนามหวังเก็บคะแนนเพื่อความอยู่รอดของสโมสรบนลีกสูงสุดของประเทศอิตาลี

วิเคราะห์ก่อนเกม 2-2 คือผลสกอร์ที่ทั้งสองทีมได้ฟาดแข้งกันเกมนัดแรกในศึกลีกเซเรีย อา แต่เกมนัดนี้เจ้าบ้าน เหนือกว่ามากทั้งศักยภาพตัวนักเตะและฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม โดยสถิติหลังจากเกมลีกกลับมาแข่งกันใหม่ 3 นัด ทีมเจ้าบ้าน เสมอ 2 นัดและชนะ 1 นัด ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าเกมนี้พวกเขาเตรียมบุกเข้าใส่ทีมมาเยือนให้แดดิ้นเพื่อคว้าชัยชนะต่อไป ส่วนทีมเยือน สถิติ 5 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้ทั้ง 5 นัด โดนถลุงไปถึง 21 ประตูด้วยกัน เกมนี้ดูทางไหนพวกเขาก็ไม่น่าจะสู้ได้ด้วยทุกประการทั้งปวง แถมฟอร์มการเล่นก็ป้อแป้ พร้อมจะโดนถล่มประตูอยู่ตลอด ส่วนผู้เล่นตัวหลักหลายรายก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ด้วย ด้วยสถิติที่กางให้ดูและฟอร์มการเล่น เมื่อเทียบกันแล้ว ขอทำนายว่า ซาสซูโอโล่ จะเปิดบ้านถล่ม เลชเช่ แบบเละเทะกลับบ้านแทบไม่ถูกอย่างแน่แท้เลยนายจ๋า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์วลัด คิริเคสจานมาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่มานูเอล โลกาเตลลี่ – อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ฟิลิป ยูริซิชเฌเรมี่ โบก้า – เกรชัวร์ เดอแฟรล

เลชเช่ (5-3-2) : กาเบรียล (GK) – อันเดรีย ริสโปลีจูลิโอ โดนาติเบียจิโอ เมคคาริเอลโล่เนฮูเอน ปาซมาร์โก คัลเดโรนี่ – อันโตนิน บารัคพานาจอติส ทัชต์ซิดิสมาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์ดีเอโก้ ฟาเรียส

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 3 – 0 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top