วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 30 คู่ใหญ่น่าหาดูชม “อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมรองจ่าฝูงอันดับที่ 2 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศ อิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ภายใต้กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้สุดแจ่ม โดยนัดที่แล้วบุกไปชนะ “กระทิงหินโตริโน่ 2-1 เก็บเพิ่ม 3 คะแนน รั้งรองจ่างฝูงอันดับที่ 2 ของตาราง มี 68 คะแนนตามหลังจ่าฝูง “ม้าลายยูเวนตุส อยู่ 4 คะแนนด้วยกัน โดยเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านเจอกับทีมยักษ์หลับอดีตเคยยิ่งใหญ่ ซึ่งก็เป็นงานหนักที่ทั้งกุนซือและตัวนักเตะ ต้องคว้าชัยให้ได้เพื่อต่อโอกาสการลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้มาครอง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขันในแมตช์สำคัญนี้จะขาด หลุยส์ เฟลิเป้ เซ็นเตอร์แบ็ค ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวกลางคนสำคัญ เซนาด ลูลิช มิดฟิลด์ตัวเก๋ากัปตันทีม บ็อบบี้ อเดคานเย่ ปีกขวา ซึ่งมีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด ส่วน ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าดาวซัลโวของลีก และ เฟลิเป้ ไคเซโด้ กองหน้า ทั้งคู่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ทำให้ไม่สามารถช่วยทีมลงมาล่าตาข่ายในเกมนี้ได้ ส่วนรายชื่อนอกจากนี้พร้อมลงสู่สนามหวังคว้าชัยในบ้าน

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งลีกกัลโช่ เซเรีย อา ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วพวกเขาดวงดีเสมอกับ สปอล ทีมรองบ๊วยของตารางที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก 2-2 เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยมี 43 แต้มรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนได้สิทธิ์ลุยถ้วยยุโรปอยู่ 2 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนอีกครั้ง โดยเป็นงานช้าเสียด้วย ต่อกันที่ทางด้านสถาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนทำการลงไปบู๊ในสนามเกมนัดนี้นั้นจะขาด มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลังตัวหลักและ ลีโอ ดูอาร์ต เซ็นเตอร์แบ็คตัวสำรอง ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมช่วยทีมหวังคว้าชัยต่อทีมเจ้าบ้านในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้ลงแข่งขันพบกันในครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ อินทรีฟ้าขาว สามารถเอาชนะ ปีศาจแดงดำ ไป 2-1 ส่วนสถิติ 3 นัดหลังสุดหลังจากปลดล็อกดาวน์โปรแกรมการแข่งขันฝั่งเจ้าบ้าน ชนะ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนทีมเยือน ชนะ 2 นัดและ เสมอ 1 นัด แต่เกมนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการคว้าชัยชนะกันทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านต้องการ 3 คะแนนเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ลีกให้ได้ ส่วนทีมเยือนก็ต้องการจบอันดับที่ได้สิทธิ์คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปรายกันใด สักรายการนึงให้ได้ คาดว่าเกมนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอนและน่าจะเป็นเกมที่คุ้มค่ากับการรับชมอย่างยิ่ง แต่ดูทางฝั่งเจ้าบ้านจะเสียเปรียบอยู่พอสมควรเนื่องจากกองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญอย่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ยังไปแล้ว 29 ประตู ติดโทษแบนในนัดนี้และ เฟลิเป้ ไคเซโด้ ศูนย์หน้าอีกรายก็ติดโทษแบนเหมือนกัน ทำให้เกมรุกน่าจะขาดความเฉียบคมไปพอสมควร แต่ทีมเยือนผลงานนัดที่แล้วก็ทำให้พวกเขาก็ยากที่จะคาดเดาเหมือนกันว่าเกมนี้จะหลุดฟอร์มแบบนัดที่แล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตามขอคาดเดาผลในนัดนี้ว่า ทั้งเจ้าถิ่น ลาซิโอ จะเสมอกับ เอซี มิลาน แบบมีผลการยิงประตูเกิดขึ้นทั้งสองทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชมาร์โก ปาโรโล่, ดานิโล่ คาตัลดี้โจนี่ – ฮัวกิน คอร์เรอาหลุยส์ อัลแบร์โต้

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียมัตเตโอ กับเบียอเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาสเซอร์ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่จาโคโม่ โบนาเวนตูร่าฮาคาน คัลฮาโนกลู – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 1 – 1 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top