วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 30 “ชาวเกาะกาญารี่ ทีมอันดับ 9 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมฟอร์มดุ “เทพธิดาอตาลันต้า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 หรือเข้าสู่ช่วงวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 00:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า ที่เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ชาวเกาะ” กาญารี่ หลังจากได้รับชัยชนะมา 3 นัดตัด แต่นัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 เก็บเพิ่ม 1 แต้ม มี 39 คะแนน รั้งอันดับที่ 9 ของตาราง โดยเกมนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านเตรียมรับมือทีมผู้มาเยือนฟอร์มโคตรโหดกระโดดยิง ซึ่งพวกเขาตั้งมั่นเต็มที่หวังสร้างทีเด็ดในเกมนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะอดใช้งาน แร็กนาร์ คลาวาน กองหลังวัยเก๋า คริสเตียน โอลิวา มิดฟิลด์ตัวรับ กัสตอน เปเรย์โร่ มิดฟิลด์ตัวรุก และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ กองหน้าตัวสำรอง ส่วน ลูก้า เซปปิเตลลี่ และ เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ ทั้งสองรายมีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ยังไม่แน่ชัดว่าจะฟิตทันลงช่วยเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนนักเตะนอกจากรายชื่อที่กล่าวมา พร้อมลงสนามรังเหย้าของตัวเองในเกมนัดนี้

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ช่วงล็อกดาวน์จากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ไม่สามารถหยุดยั้งฟอร์มร้อนแรงของพวกเขาได้เลย เกมนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านได้รับชัยในศึกสำคัญ ยิงเบาๆใส่ “อัซซูร่า นาโปลี ทีมดังจากเมืองเนเปิ้ลส์ คาถิ่น 2-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มเข้าบ้านมี 60 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของตารางอย่างเหนียวแน่น ส่วนเกมนี้พวกเขาเป็นฝ่ายต้องออกมาเยือนบ้าง โดยหวังมาคว้าชัยชนะเพื่อเกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป ต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะยอดทีมจอมถล่มประตูลีกแดนพิซซ่าก่อนลงหวดแข้งในเกมนี้ ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดแล้ว ฟิตเต็มที่พร้อมลงไปบดขยี้เจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า ชาวเกาะ สามารถคว้าชัยชนะต่อ เทพธิดา ไป 2-0 แต่เกมนัดนี้ทีมเจ้าบ้านดูเป็นรองอย่างมากเนื่องจากผลงานทีมผู้มาเยือน เอาในเกมลีกได้ 7 นัดติดต่อกันแล้ว แถมยิงประตูคู่แข่งอย่างยับเยินยู่ยี่และมีสถิติยิงประตูสูงสุดของลีกในขณะนี้อีกด้วย ซึ่งดูแล้วทีมเจ้าบ้านไม่น่าต้านทานเกมรุกสุดสะเด่าของฝั่งผู้มาเยือนได้ไหว แถมแรงจูงใจของฝั่งทีมเยือนคือเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อประครองจบอันดับได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่เจ้าบ้านในฤดูกาลนี้พวกเขาไม่มีอะไรต้องให้ลุ้นแล้ว จึงคาดเดาผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า กาญารี่ จะเปิดบ้านพ่ายยับต่อ อตาลันต้า ไปแบบไม่มีพลิกโผ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ชาราลัมปอส ไลโกจานนิสอันเดรีย คาร์โบนี่ – เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่นาอีตัน นานเดซราดย่า เนียงโกลันมาร์โก ร็อกลูก้า เปเยกรินี่ – ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยมัตเตีย คัลดาร่าเบรัต ดิมซิติ – ทิโมธี กาสตานเญ่มาร์เท่น เดอ รูนเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – มาริโอ ปาซาลิชอเลฮานโดร โกเมซ – ดูวาน ซาปาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1 – 3 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top