วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 30 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ประเทศอิตาลี ในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 00.30 น.หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า หลังจากกลับมาลงสนาม 4 เกมยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียว เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม โดยพวกเขาแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ เฮลลาส เวโรน่า 2-3 ทำให้ขณะนี้พวกเขาหล่นลงมาอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน สำหรับสภาพความพร้อมของทัพนักเตะเกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะเพียงแค่ 2 รายเท่านั้นคือ โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ กองหน้าที่ยืมตัวมาจากนาโปลีที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง และ เอร์นานี่ กองกลางชาวบราซิลจะติดโทษแบน ส่วนนักเตะที่เหลือทั้งหมดพร้อมลงสนามกันถ้วนหน้า

ทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่เข้าฟอร์มเข้าฝักซักเท่าไหร่ หลังจากกลับมาลงสนาม 3 เกม พวกเขายังไม่ชนะใครเลยแม้แต่เกมเดียว ทำผลงาน เสมอ 1 และแพ้ 2 ล่าสุดเมื่อกลางสัปดาที่ผ่านมาเปิดบ้านพ่ายให้กับ ซาสซูโอโล่ 1-3 ทำคะแนนยังหยุดอยู่ที่ 31 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน สถานการร์ยังวางใจไม่ได้เสียทีเดียว มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม หากยังไม่รีบเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเกมที่เหลือต้องลุ้นเหนื่อยแน่นอน ด้านความพร้อมของทีมพวกเขายังคงมีปัญหาในแดนหน้าเนื่องจากจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียน คูอาเม่ กองหน้าของทีมที่มีอาการบาดเจ็บรับกวน และ ดูซาน วลาโฮวิช ผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าเช่นกันที่ยังต้องชดใช้โทษแบนอีกหนึ่งเกม สำหรับตวามหวังของทีมเวลานี้คงต้องไปฝากไว้ที่ ปาทริค คูโตรเน่ ศูนย์หน้าที่ยืมตัวมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่มีฟอร์มใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องเกมรับ-รุก หรือฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ทำได้แย่พอกัน และจะมีนักเตะตัวหลักโดนแบนด้วยกันฝั่งละคน แต่ฝั่ง ฟิออเรนติน่า ดูจะมีปัญหามากกว่าในเรื่องเกมรุกที่จะขาดกองหน้าถุึง 2 คน และยิงประตูได้ค่อนข้างน้อย อย่างไรก็ตาม ปาร์ม่า แม้จะไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ พวกเขากลับทำผลงานการเล่นในรังตัวเองได้อย่างน่าผิดหวังแพ้มา 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว เกมนี้โอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้า ส่วนหน้าที่จะออกได้มากที่สุดคงจะเป็นการเสมอแบ่งแต้มกันไปตามฟอร์ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – แว็งซ็องต์ โลรินี่ซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โก้ กาโยโล่ –  ยูราย คุชก้ากาสตอน บรูกมานอันโตนิโน่ บาร์ริลล่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้อันเดรียส คอร์เนลิอุสจานลูก้า คาปรารี่

ฟิออเรนติน่า ( 3-5-2 ) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่าเฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – โปล ลิโรล่ากาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่มิลาน บาเดลจ์ราชิด เกซซาลดัลแบร์ต – ปาทริค คูโตรเน่ฟร้องค์ ริเบรี่

ผลสกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 1 – 1 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top