วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมที่ 3 ของซีซั่น เป็นการเจอกันของทีมบ๊วย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์คนใหม่ อันโตนิโอ คาร์ลอส ซาโก้ ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้แพ้รวดสองนัดยังไม่มีแต้มเลย ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดหลังพักเบรกก็บุกพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปหวุดหวิด 1-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เอเวอรรัลโด้ กองหน้าชาวบราซิลที่เป็นความหวังสูงสุดในแนวรุก

ฝั่งทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลูกทีมของ มิชาเอล เปโตรวิช ทำผลงานได้กลางๆ ไม่ดีไม่แย่ แต่รูปแบบการเล่นดูค่อนข้างมีลุ้น ลงเล่นสองนัดคว้าไป 3 แต้ม จากผลงานชนะ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเฉือนชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี ไปได้หวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ แอนเดอร์สัน โลเปส กองหน้าชาวบราซิลที่กลับประเทศเพียงแค่คนเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มูซาชิ ซูซูกิ ที่เหมาสองประตูในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ให้กับทีมเยือนมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน แต่ถ้าดูจากฟอร์มในนัดที่ผ่านมาแนวรับของเจ้าบ้านนั้นค่อนข้างอ่อนยวบยาบเสียเหลือเกินพลาดง่ายๆ จนเสียประตูอย่างน่าเจ็บใจยืนตำแหน่งกันยังดูงงๆ ไม่เป็นระเบียบ โชคดีที่แนวรุกมีความเฉียบคมอยู่บ้าง ส่วนทาง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แนวรับนั้นห่วยแตกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เสียประตูง่ายๆ แทบทุกนัด มีดีที่แนวรุกเช่นกันแต่ต้องลุ้นเอาว่ากองหน้าจะคมหรือไม่แบบนัดต่อนัดเพราะการสร้างสรรค์โอกาสจาก เมสซี่เจ นั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ดังนั้นเชื่อว่าทั้งสองทีมที่มีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกัน จุดเด่นจุดด้อยก็เหมือนๆ กันน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์เนื่องจากต่างฝ่ายต่างเล่นเกมรุกได้ดุดันน่าติดตาม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุนแท (GK) – อัตสึโตะ อูชิดะโทโมยะ อินุไคโคกิ มาจิดะคัตสึยะ นางาโตะ – ฮวน อลาโน่เลโอ ซิลวาเคนโตะ มิซาโอะริวจิ อิซูมิ – เอเวอรัลโด้โชมะ โดอิ

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – เรียวสุเกะ ชินโดะฮิโรกิ มิยาซาวะอากิโตะ ฟูกูโมริ – โคสุเกะ ชิราอิทาคุมะ อาราโนะคาซูกิ ฟุกาอิไดกิ ซูงะ – มูซาชิ ซูซูกิชนาธิป สรงกระสินธ์ – เจย์ โบธรอยด์

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1 – 1 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top