วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างทีมน้องใหม่ของลีกทั้งคู่อย่าง คาชิว่า เรย์โซล จะเปิดสนามเหย้า ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม ที่เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น รับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยเกมคู่จะลงแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ทีมน้องใหม่ของลีก ยังทำผลงานในลีกสูงสุดได้ไม่สม่ำเสมอ ลงสนาม 2 เกมที่ผ่านมา ประเดิมสนามด้วยผลงานสวยหรูด้วยการเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 4-2 ส่วนเกมนัดล่าสุดต้องเหลือนักเตะ 10 คน ทำให้เปิดบ้านพ่ายต่อ เอฟซี โตเกียว 0-1 โดยพวกเขามีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ด้านความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้พวกเขาจะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์พร้อมจะขาดเพียง ริชาร์ดสัน กองกลางชาวบราซิลที่เกมนัดล่าสุดโดนใบแดงทำให้ต้องชดใช้โทษแบนในเกมนัดนี้

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมน้องใหม่ของลีกเช่นกัน เริ่มฤดูกาลมาด้วยผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก 2 เกมที่ผ่านมายังหาชัยชนะไม่เจอ ประเดิมลงสนามบนลีกสูงสุดด้วยการบุกไปเสมอกับ วิสเซล โกเบ ถึงถิ่น 1-1 ส่วนเกมนัดล่าสุดที่กลับมาลงแข่งขันครั้งแรกในรอบ 3 เดือนกว่าทำได้ไม่ค่อยน่าประทับใจแฟนๆนักเปิดบ้านแพ้ให้กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 ทำให้ขณะนี้พวกเขายังมีแค่ 1 คะแนนจากการลงสนาม 2 เกมที่ผ่านมา รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของลีก โดยเกมนี้พวกเขายังมาด้วยสภาพความพร้อมแบบ 100 เปอร์เซ็น ไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วเนื่องจากเพิ่งขึ้นมาจากเจทูด้วยกันทั้งคู่ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นฝ่าย คาชิว่า เรย์โซล ที่ทำได้ดีกว่า ชนะ 1 เสมอ 1 ส่วนผลงานในลีกสูงสุดเจ้าบ้านที่คุ้นเคยกับลีกสูงสุดดูจะทำผลงานได้ดีว่า พวกเขามีศักยภาพที่จะสู้กับทีมบนลีกสูงสุดได้ทุกทีม ผิดกับทีมเยือนดูจะยังไม่คุ้นเคย โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูง่ายๆอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเกมรับที่กำลังขาดความมั่นใจ ต้องมาเจอกับ คาชิว่า เรย์โซล ที่เล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน และดูจะมีความมั่นใจที่สูงกว่า เชื่อว่าฉากสุดท้ายของเกมนี้ โยโกฮาม่า เอฟซี จะเป็นฝ่ายแพ้แล้วต้องกลับบ้านไปพร้อมกับคราบน้ำตาแทนที่จะเป็นคะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (4-4-2) : คิม ซึง กิว (GK) – ชุนกิ ทาคาฮาชิยูตะ โซเมยะจิโร่ คามาตะไทโยะ โคงะ – มาธิอุส ซาวิโอยูสุเกะ โคบายาชิฮิเดคาซุ โอทานิอาทารุ เอซากะ – ยูสุเกะ เซงาวะมิชาเอล โอลุนก้า

โยโกฮาม่า เอฟซี (3-1-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – เคียววาน โฮชิมาซาคาซุ ทาชิโร่ยูกิ โคบายาชิ – ทัตสึกิ เซโกะ – มาควินโญ่เคนสุเกะ ซาโตะทาคูยะ มัตสึอูระทาคาอากิ ชิจิ – ไคกิ ไซโตะคาซุนาริ อิจิมิ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 2 – 1 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top