วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 35 ของฤดูกาล เจ้าถิ่น “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย จะเปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ เมสตายา ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในคืนวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563 หรือเข้าสู่ช่วงวันใหม่ของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 00:30 น. ตามเวลาของประเทศไทย ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ฟอร์มกำลังดิ่งหัวลงเหวอย่างต่อเนื่องตั้งแค่กลับมาลงแข่ง 6 เกมหลังสามารถเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม โดยพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ กรานาด้า มา 2-2 ทำให้ขณะนี้พวกเขาเก็บมาได้ 47 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน โอกาสที่จะไปเล่นบอลยุโรปซีซั่นหน้าเริ่มเลือนลาง เนื่องจากคะแนนห่างจากทีมอันดับ 6 อยู่ 5 คะแนน ด้านความพร้อมของทีเจ้าบ้านเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะแน่นอน 4 คนคือ โฆเซ่ กาย่า, คริสเตียโน่ ปิคคินี่, เฟร์ราน ตอร์เรส และ โรดริโก้ โดยทั้งหมดยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมายังสามารถลงสนามช่วยทีมกันได้ทุกคน

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด กลับมารอบนี้มาด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนียวแน่นสม่ำเสมอ 6 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 4 และแพ้เพียง 1 เกมต่อ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ทีมเดียวเท่านั้น ส่วนฟอร์มการเล่นเกมนัดล่าสุดโชว์ผลงานหรูเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 1-0 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน มีอยู่ 39 คะแนน ถือว่าสถานการณ์อยู่รอดในลีกสูงสุดค่อนข้างจะสดใส ห่างจากพิ้นที่ตกชั้นอยู่ถึง 10 คะแนน ส่วนทางด้านความพร้อมของทีมเยือนเกมนี้จะขาด โฆเซ่ อันโตนิโอ กาโร่, เปโดร ปอร์โร่, มาเตอุส เฟร์นันเดส, มิเชล, ซานโดร รามิเรซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด และ ออสการ์ ปลาโน่ จะพลาดการลงสนามนัดนี้เช่นกันเนื่องจากมีโทษแบนติดตัว

วิเคราะห์ก่อนเกม บาเลนเซีย ยังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกในเรื่องเกมรับที่เสียประตูง่ายเกินไป 3 เกมหลังโดนถลุงตาข่าย 2 ตุงทุกนัด ซึ่งความเก่งของพวกเขาคือเกมรุกที่เล่นกันได้อย่างดุดันแต่ 4 เกมหลังกลับยิงประตูได้แค่นัดล่าสุดเกมเดียวเท่านั้น ส่วนฝั่งทีมเยือนเป็นทีมที่เน้นในเรื่องเกมรับเป็นหลัก โดย 6 เกมหลังเสียไปแค่ 3 ประตู โดยไม่มีเกมไหนที่เสียมากกว่า 1 ประตูเลย และ 2 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บคลีนชีทได้ทั้งหมด แต่เกมรุกพวกเขาก็มีปัญหาเช่นกัน 6 เกมที่ผ่านมาทำได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น และไม่สามารถยิงได้เกิน 1 ประตูต่อนัดเลย เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังมีปัญหาเกมรุกฝืดกันทั้งคู่ จึงเชื่อว่าจะเกิดประตูน้อย และมีโอกาสสูงที่จะออกหน้าเสมอกันแบบจืดๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) – แดเนียล วาสส์กาเบรียล เปาลิสต้าเอเลียกิม ม็องกาล่าฆัวเม่ คอสต้า – การ์ลอส โซเลร์ดานี่ ปาเรโฆ่ฟรานซิส โกเกอแล็งเดนิส เชอรีเชฟ – เควิน กาไมโร่มานู บาเยโฆ่

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – ฆาบี โมยาโน่ฆัวกิน เฟร์นานเดซฆาบี ซานเชซราอูล การ์เซีย – ปาโบล เอร์บีอัสรูเบน อัลคาราซเฟเด ซาน เอเมเตริโอโทนี่ บีย่า – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่ามิเกล เดอ ลา ฟูเอนเต้

ผลสกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 0 – 0 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top