วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 31 เป็นเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง ยักษ์หลับกับทีมยักษ์ใหญ่ ของอิตาลี “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของโคตรทีม “ม้าลายยูเวนตุส จ่าฝูงของตาราง โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม เวลา 02:45 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ผลงานช่วงหลังฟอร์มแกว่ง เจอทีมเก่งก็เก่งตาม เจอทีมอ่อนดันอ่อนตาม หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า มาเมื่ออาทิตย์ก่อน 2-0 แต่ช่วงกลางสัปดาห์ดันเสมอกับทีมรองบ๊วยอย่าง สปอล 2-2 ล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปตบรองจ่าฝูงอย่าง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ แดดิ้น 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนน อยู่ในกลุ่มที่ได้ลุ้นไปลุยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ด้านสภาพความพร้อมของทัพนักเตะก่อนลงสนามยังไม่สามารถใช้งาน มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลังตัวหลัก ลีโอ ดูอาร์ต กองหลังตัวสำรองและ ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ ส่วนผู้เล่นที่เหลือถือว่ายังมีทีเด็ดอยู่หลายรายพร้อมทำเซอร์ไพรส์ใส่ทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์ 8 สมัยติด ปีนี้มีโอกาสจะได้แชมป์สคูเด็ตโต้มาครอบครองเป็นฤดูกาลที่ 9 ติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านปูพรมถล่มยิง “กระทิงหิน โตริโน่ แบบท่วมท้น 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 75 คะแนน รั้งจ่าฝูงในขณะนี้ มีแต้มห่างจากทีมอันดับ 2 ถึง 7 แต้มด้วยกัน ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 8 นัดเท่านั้น โดยเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายเหมือนกันเพราะทีมเจ้าบ้านกลับมาฟอร์มดี โดยเฉพาะกับทีมใหญ่ๆ แถมล่าสุดมีส่วนช่วยให้ ยูเวนตุส ทำคะแนนหนีห่างออกไปอีกด้วย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าทัพนักเตะม้าลายก่อนลงหวดแข้งในเกมนัดนี้ พวกเขาชวดใช้นักเตะหลายรายด้วยกัน ประกอบไปด้วย เมริห์ เดมิรัลจอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดรมัตเตีย เด ชิโญ่ และ ซามี่ เคดิร่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนรายชื่อที่เหลือถือว่าเป็นขุมกำลังที่สุดแกร่งเช่นเคยพร้อมลงมายิงใส่เจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานเกมลีกที่ทั้งสองทีมได้ลงหวดแข้งกันในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ผลปรากฏว่า ปีศาจแดงดำ พ่ายแพ้ต่อทาง ม้าลาย ไป 0-1 แต่ผลงานในเกมศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0 ส่วนเกมนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะเล่นด้วยความระมัดระวังกันทั้งคู่ เพราะเจ้าบ้านเพิ่งคืนฟอร์มมาในนัดที่แล้ว น่าจะเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นพอสมควร และเกมนี้น่าจะเล่นสไตล์เกมโต้กลับและหวังจะเก็บอย่างน้อยสักแต้มเดียวให้ได้ เพื่อทำคะแนนจบอันดับได้สิทธิ์ไปลุยถ้วยยุโรป ส่วนทีมเยือนแน่นอนว่าพวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ เกมนี้พวกเขาพร้อมที่จะครองเกมบุกขยี้เจ้าบ้าน เพื่อ 3 คะแนนสำคัญของพวกเขา แต่อย่างไรก็ตามเทียบกันตามฟอร์มแล้วเจ้าบ้านยังเป็นรองมากกว่าเพราะไม่ค่อยเสมอต้นเสมอปลายเสียเท่าไหร่ จึงมองว่านัดนี้ทาง เอซี มิลาน ไม่สามารถต้านทานฟอร์มสุดสะเด่าของ ยูเวนตุส ได้ และน่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้พ่ายไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาสเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สจาโคโม่ โบนาเวนตูร่าฮาคาน คัลฮาโนกลู – ซลาตัน อิบราฮิโมวิ

ยูเวนตุส (4-3-3) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ฮวน กัวดราโด้มัทไธส์ เดอ ลิกท์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ดานิโล่ – อาเดรียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชโรดริโก้ เบนตานคูร์ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่เปาโล ดิบาล่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 1 – 3 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top