วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs เบรสชา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมที่ 31 นัดกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “กระทิงหิน” โตริโน่ เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ เบรสชา โดยทั้งคู่จะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ ซีซั่นี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ เก็บได้เพียง 31 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัดที่ผ่านมา มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน โดยผลงานในช่วงหลังก็ยังคงไม่ดีขึ้น พวกเขาแพ้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดลงทำศึก “ตูริน ดาร์บี้” กับ “ม้าลายยูเวนตุส และก็เป็นไปตามคาดทัพกระทิงหินโดนถล่มเละกลับบ้าน 1-4 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมเจ้าบ้านเกมนี้จะขาด ดานิเอเล่ บาเซลลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และ อาร์มันโด้ อิซโซ่ เซนเตอร์แบ็คชาวอิตาลีที่ต้องชดใช้โทษแบน เพียงสองคนเท่านั้น

ทีมเยือน เบรสชา ฟอร์มการเล่นของทีมฤดูกาลนี้ห่วยแตกเป็นอย่างมาก พวกเขาลงสนามไปทั้งหมด 30 นัด เก็บมาได้แค่เพียง 21 คะแนนเท่านั้น ทำให้ต้องรั้งอยู่อันดับ 19 รองบ๊วยของลีกในเวลานี้ แต่หลังจากที่พักการแข่งขันแล้วเพิ่งกลับมาลงเล่น 4 เกทหลัง พวกเขาทำผลงานได้ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 1 ซึ่งในนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มหรูเปิดบ้านเอาชนะ เฮลลาส เวโรน่า 2-0 ทำให้แต้มขยับขึ้นมาตามโซนรอดตกชั้นอยู่ 6 คะแนน ในเรื่องความพร้อมของผู้มาเยือน เกมนี้จะมีผู้เล่นหายหน้าไปแน่นอน 4 รายคือ จอห์น ชานเซลลอร์, อันเดรีย คิสตาน่า และดิมิทรี บิโซลี่ ทีทั้งหมดจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ส่วนอีกรายที่จะไม่ได้ลงเล่นเกมนี้แน่นอนคือกองหน้าเจ้าปัญหา มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่จะหมดอนาคตกับสโมสรแน่นอนแล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งคู่มีแนวรับที่ห่วยแตกพอๆกัน โดยทาง โตริโน่ 3 เกมหลังเสียประตูให้กับคู่แข่งถึง 10 ประตู แต่ยังดีที่เกมรุกยิงประตูได้ทุกนัดจาก 6 เกมหลังสุด ส่วนทางเบรสชา 3 เกมหลังโดนถลุงไปถึง 8 ประตู แต่อย่างไรก็ตามช่วงหลังพวกเขาดูจะเล่นกันด้วยความมั่นใจที่มากขึ้นทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเล่นได้อย่างแข็งแกร่งขึ้นมา แต่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านก็น่าเป็นห่วง 6 เกมหลังไม่ชนะใครเลย เสมอ 1 แพ้ 5 คู่นี้เป็นอีกคู่ที่ออกได้ทั้งสามหน้า แต่ส่วนตัวยังชอบทีมเยือน เบรสชา ที่ช่วงหลังเล่นได้ดีขึ้นมา ทำให้เชื่อว่าพวกเขาจะมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้าน

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – ไลอันโก้เบรเมอร์นิโกล่าส์ เอ็นคูลู  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีโทมัส รินคอนโอลา ไอน่าซาซ่า ลูคิช  ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติ, ซัวลิโญ่ เมอิเต้

เบรสชา (4-3-1-2) : เยสเซ โยโรเนน (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่อันเดรีย ปาเปติอาเลส มาเตยูบรูโน่ มาร์เตลล่า – เบียร์เคียร์ บียาร์นาสันซานโดร โตนาลี่ดานิเอเล่ เดสเซน่า – นิโคลัส สปาเล็ค  อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่าเออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 1 – 2 เบรสชา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top