วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 31 ของฤดูกาล “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันที่สนามเรนาโต้ ดัลลาร่า ในช่วงดึกของวันพุธที่ 9 กรกฎาคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสที่ 10 กรกฏาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดของพวกเขาโชว์ฟอร์มอย่างสุดเฟี๊ยวบุกไปเอาชนะยักษ์ใหญ์ “งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน 2-1 โดยเหลือผู้เล่น 10 คนทั้งสองทีม เก็บ 3 คะแนนสุดล้ำค่า มี 41 คะแนน รั้งอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะในทีมก่อนเปิดบ้านลงสนามในเกมนัดนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน อิบราฮิมา เอ็มบาย แบ็คขวา อันเดรีย โปลี มิดฟิลด์ตัวกลางกัปตันทีม อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ปีกขวา และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ กองหน้า รวมไปถึง โรแบร์โต้ โซเรียโน่ มิดฟิลด์ตัวกลางที่โดนใบแดงในเกมนัดที่แล้วก็ชวดลงสนามในนัดนี้เช่นกัน ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ผลงานการลงสนามในเกมนัดที่แล้วเปิดบ้านถล่ม เลชเช่ แบบท่วมท้น 4-2 เก็บ 3 คะแนนเต็มเข้ากระเป๋ามี 40 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนสถาพความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะของทีมก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ ทีมเยือนจะไม่สามารถใช้งาน ฟิลิปโป้ โรมันญ่า ตำแหน่งกองหลัง เปโดร โอเบียง มิดฟิลด์ตัวกลาง และ ฟิลิป ยูริซิช มิดฟิลด์ตัวรุกถูกแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ ส่วนนักเตะรายชื่อที่เหลือฟิตเต็มที่ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการลงสนามของทั้งสองทีมในการพบกันในลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า รอสโซ่บลู แพ้ต่อ ซาสซูโอโล่ 3-1 ส่วนสถิติการพบกัน 6 นัดหลังสุดเจ้าบ้านเหนือกว่า โดยชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัด ซึ่งนัดนี้มีความสูสีกันอย่างมาก รวมถึงนักเตะตัวหลักของทั้งสองทีมก็มีอาการบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ คาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะเล่นสไตล์รัดกุมมากกว่าเปิดหน้าแลกกัน แต่ดูเป็นทางทีมเยือนทีมีทีเด็ดในเกมรุกมากกว่าทีมเจ้าบ้าน ซึ่งจุดนี้จะทำให้ทีมเยือนมีโอกาสชนะมากกว่า ส่วนทีมเจ้าบ้านถึงแม้สถิติที่ดีกว่าแต่ดูแล้วไม่น่าจะต้านทานเก็บรุกของทีมเยือนได้ จึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า โบโลญญ่า จะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเฉียบในนัดที่แล้ว เปิดรังเหย้าสนามเรนาโต้ ดัลลาร่า พ่ายแพ้ต่อทีมผู้มาเยือน ซาสซูโอโล่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-3-3) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่มัตเตีย บานี่มิตเชลล์ ไดจ์คส์ – มัตติอัส สเวนเบิร์ก, การี เมเดลเยอร์ดี้ เชาเท่น   ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรดริโก้ ปาลาซิโอ, มูซ่า บาร์โรว์

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์มาร์ลอนจานมาร์โก แฟร์รารี่จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – เมห์ดี้ บูราเบียมานูเอล โลกาเตลลี่ – อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่โดเมนิโก้ เบราร์ดี้เฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 0 – 2 ซาสซูโอโล่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top