วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันเกมนัดที่ 34 เป็นการพบกันระหว่าง “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า บรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยทั้งสองทีมจะลงหวดแข้งในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 00:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานการลงสนามนัดที่แล้ว พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเล่าเจ๊ากับ “เดอะ คลาเร็ตส์ เบิร์นลีย์ 1-1 เก็บได้เพียง 1 แต้ม มี 48 คะแนน หล่นมาอยู่อันดับที่ 9 ของตารางแล้ว ซึ่งสวนทางกับฟอร์มก่อนเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ ที่พาทีมน้องใหม่อยู่อันดับโซนตารางบน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือติดโทษแบนในเกมนัดที่แล้ว พร้อมลงสนามจัดเต็มหวังคว้า 3 คะแนนไล่ตามอันดับบนตาราง

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผลงานลงสนามนัดที่แล้วพลาดท่าพ่ายต่อ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล คารังเหย้า โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 0-2 เก็บไม่ได้สักคะแนน แต่อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง มี 52 แต้มตามเดิม แต่พวกเขายังมีความหวังในการคว้าโควต้าไปเล่นยูซีแอลในปีหน้าอยู่ เนื่องจากมีแต้มไม่ห่างจากทีมอันดับบนเท่าไหร่นัก ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมสำคัญของพวกเขาเช่นกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือนในเกมนัดนี้ ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บ ฟิตเต็มถัง หวังแก้มือจากเกมที่พลาดท่าในนัดที่แล้ว เพื่อทำคะแนนอยู่โซนบนของตารางต่อไป

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้ลงปะทะแข้งกันครั้งแรกในเกมลีก ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมกินกันไม่ลงเสมอกันไป 1-1 ส่วนเกมนี้เจ้าบ้าน ดาบคู่ ดูมีความได้เปรียบอยู่บ้างเนื่องจากสถิติเกมเล่นในบ้านพวกเขาแพ้แค่ 3 นัดเท่านั้น นับว่าแข็งแกร่งอย่างมากสำหรับทีมน้องใหม่ แต่เกมนัดนี้พวกเขาเจองานไม่ง่ายเลยเพราะเกมเยือนมีเกมรุกที่หลากหลาย แต่อย่างไรก็ตาม หมาป่า ทีมผู้มาเยือนเพิ่งสะดุดมาในเกมที่แล้ว แบบมีโอกาสแต่จบสกอร์ได้ไม่คมพอ บวกกับผลงานในช่วงหลังยิงประตูคู่ต่อสู้ได้น้อยกว่าช่วงก่อนลีกทำการล็อกดาวน์ คาดว่าเกมนี้พวกเขาพร้อมบุกเข้าใส่ตามสไตล์อย่างแน่นอน ส่วนทีมเจ้าบ้านก็เล่นตามสไตล์ตัวเองคือเกมสวนกลับและการวิ่งเพรสซิ่งมุกเก่งที่เขาทำได้ประจำ ซึ่งดูแล้ว เกมนี้มีความสูสีอยู่มากและหากจะให้เลือกผู้ชนะ ยังมีความเชื่อว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น่าจะเปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เหมือนสกอร์นัดแรกที่ผ่านมาหรือไม่แน่ทีมเยือนอาจจะชนะในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอสัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนแจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อคซานเดอร์ แบร์เก้โอลิเวอร์ นอร์วู้ดเบน ออสบอร์นเอ็นดา สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ลีส มูสเซ็ต

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์รูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตรชูเอา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฆิเมเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1 – 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top