วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนัดที่ 34 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดรังเหย้า ลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลีย์ โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันใหม่ของวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หนึ่งในแกนนำโมฆะ ยูไนเต็ด ภายใต้การบัญชาทัพของกุนซืออัจฉริยะหาตัวจับยาก เดวิด มอยส์ กำลังพาทีมกลับมาเข้าฟอร์มเก่งได้ทันเวลา 2 เกมที่ผ่านมาสามารถเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ได้ 3-2 และเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับทีมฟอร์มแรง “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 2-2 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มมาเป็น 31 คะแนน ขยับหนีออกมาจากโซนตกชั้นอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 4 คะแนน สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของทัพขุนค้อนในเกมนี่จะขาดนักเตะแน่นอน 1 รายคือ โรเบิร์ต สน็อตกราสส์ ปีกขวาชาวสก็อตแลนด์ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และยังต้องลุ้นความฟิตของ เซบาสเตียง อัลเล่ร์ และ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ว่าจะกลับมาลงสนามเกมนี้ได้หรือไม่ นอกเหนือจากนั้นไม่มีเรื่องให้ต้องห่วงยังสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ภายใค้การคุมทีมของ ฌอน ไดซ์ กำลังพาทีมทำฟอร์มเก่งอยู่เช่นกัน หลังจากกลับมาประเดิมสนามแล้วโดน “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเละ 0-5 พวกเขาก็ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้วโดย 3 เกมหลังทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ผลงานโดยรวมฤดูกาลนี้ ทำได้อย่างน่าประใจเก็บมาได้ 46 คะแนนจาก 33 นัดที่ลง รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของลีก รอดตกชั้นแบบชิลๆ ด้านสภาพความพร้อมของทีมเยือน เกมนีี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะแน่นอน 3 คนได้แก่ แจ็ค คอร์ค, แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ เบน กิบสัน นอกจากที่กล่าวมายังคงลงสนามช่วยทีมกันได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เบิร์นลีย์ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นแพ้ยากเป็นอย่างมากโดยจาก 11 นัดหลังในลีกพวกเขาเพิ่งแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น โดยเกมรับที่แข็งแกร่งพาพวกเขาให้ทำสถิติสุดหรูนี้ แต่เมื่อมองไปที่เรื่องการเล่นเกมรุกยังไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก 6 เกมหลังเพิ่งยิงได้แค่ 4 ประคูเท่านั้น และไม่มีเกมไหนเลยที่พวกเขาจะยิงได้เกิน 1 ประตู ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่ายังขาดความสร้างสรรค์เรื่องการทำประตูคู่แข่ง ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เกมรับหลุดรั่วมั่วซั่วมากตั้งแต่กลับมาลงเล่น 4 เกม โดนถลุงตาข่าย 2 ประตูทุกนัด แต่ยังดีที่ในช่วงหลังดูเกมรุกจะเล่นด้วยความมั่นใจที่มากขึ้นทำให้พอจะเก็บคะแนนมาได้บ้าง ด้วยเกมนี้เกมรุกของผู้มาเยือนไม่ได้มีความน่ากลัวมากนัก เชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสจะเก็บอย่างน้อย 1 คะแนนได้ เพื่อที่จะพาพวกเขาหนีออกมาจากโซนตกชั้นให้ไกลที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์โทมัส ซูเช็ค – จาร์ร็อด โบเว่นปาโบล ฟอร์นัลส์มานูเอล ลันซินี่ – มิคาอิล อันโตนิโอ

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิลด์ บาร์ดสลี่ย์เควิน ลองเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ชาร์ลี เทย์เลอร์ – ดไวท์ แม็คนีลแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดจอช บราวน์ฮิลล์เอริค ปีเตอร์ส – เจย์ โรดริเกซมาเตจ์ วีดร้า

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1 – 1 เบิร์นลีย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top