วิเคราะห์บอล สปอล vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันเกมนัดที่ 31 เป็นการพบกันระหว่าง สปอล ทีมบ๊วยอันดับที่ 20 ของตาราง เปิดรังเหย้า สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันใหม่ของวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน สปอล หลังจากนัดที่แล้วทำได้ดี นัดนี้กลับมาฟอร์มบู่เช่นเคย บุกไปพ่ายต่อ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย แบบไร้ทรงหมดรูป 0-3 ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 20 ของตารางมีเพียง 19 คะแนนเท่านั้น แถมยังมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นถึง 8 แต้ม อาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะขาดนักเตะหลายรายด้วยกัน นำโดย เอทริต เบริซ่า, เออร์วิน ซูคาโนวิช, มัตเตีย วาโลติ, โมฮัมเหม็ด ฟาเรส, เฟเดริโก้ ฟรานเชสโก้ มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แถม ติอาโก้ ซิโยเน็ก ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนดก็ชวดลงสนามในเกมนี้เช่นกัน ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตพร้อมสมบูรณ์สำหรับเกมนี้

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ นัดที่แล้วพวกเขาเสมอกับ เจนัว 2-2 ด้วยความเจ็บปวดรวดร้าวโดนยิงตีเสมอ 2 ประตูรวด เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น มี 32 คะแนนรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง สถานการณ์ยังไม่ปลอดภัยเท่าใดนัก มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 คะแนน ซึ่งก็ต้องการคะแนนเพิ่มเติมเพื่อทำอันดับหนีห่างจากโซนตกชั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะในเกมนี้จะขาด เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ตำแหน่งกองหลังและ โรลันโด้ มันดราโกร่า ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ทั้งสองรายจะอดช่วยทีมลงสนามในเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อนักเตะที่เหลือยังอยู่ครบครันไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการปะทะแข้งกันในเกมลีกนัดแรก ทั้งสองทีมเสมอกันไปทั้งคู่ แต่ดูจากฟอร์มการเล่นของทีมสปอลในช่วงนี้แล้ว ทีมเจ้าบ้านมีฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างมาก รวมถึงมีโอกาสตกชั้นสูงมากอีกด้วย ต้องรีบกระตุ้นฟอร์มของตัวเองกลับมาให้ได้เพื่อความอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไป แต่ดูแล้วยากเหลือเกินและถึงแม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้านก็ตามแต่เชื่อว่าพวกเขาไม่น่าสู้ทีมเยือนได้ไหว ส่วนทีมเยือน อูดิเนเซ่ ผลงาน 2 นัดล่าสุดพวกเขาทำได้ดีขึ้น แม้ว่าเกมนัดล่าสุดเขาจะพลาดท่าจนทำได้เพียงเสมอก็ตาม แต่ผู้เล่นในเกมรุกยังมีความคมอยู่บ้าง คาดว่าเกมนี้น่าจะเอาอยู่ จึงขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนัดนี้ว่า สปอล ที่มีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายรายจะเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อทีมผู้มาเยือน อูดิเนเซ่ อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปอล (3-5-2) : คาร์โล เลติก้า (GK) – ติอาโก้ ชิโยเน็กฟรานเชสโก้ วิคารี่เควิน โบนิฟาซี่ – กาเบรียล สเตรเฟซซ่าซิโมเน่ มิสซิโรลี่ไบรอัน ดาโบอเลสซานโดร มูร์เจียจาโคโป ซาล่า – อัลแบร์โต้ แชร์รี่แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็องซามีร์ – แยนส์ ลาร์เซ่นเซโก้ โฟฟาน่ามาโต ยายาโล่โรดรีโก้ เด ปาอูลเคน เซม่า – อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้เควิน ลาซานญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : สปอล 0 – 2 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top