วิเคราะห์บอล เฮลลาส เวโรน่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี การแข่งขันเกมที่ 31 ของซีซั่นคู่ปิดท้ายช่วงกลางสัปดาห์ ลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี ในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฏาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 10 กรกฏาคม ตามเวลาประเทศไทย เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 8 เฮลลาส เวโรน่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ที่เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า ภายใต้การคุมทัพของ อีวาน ยูริช ทำผลงานได้ดีเกินคาดในซีซั่นนี้ ทั้งที่เป็นทีมน้องใหม่แต่ทะลุขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางได้อย่างน่าประหลาดใจ การกลับมาลงเล่นในยุค นิว นอร์มอล 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปได้ 7 แต้มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานเล็กน้อย สถิติการเล่นในรังปีนี้อยู่ถึงอันดับที่ 5 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายทีมรองบ๊วย เบรสชา แบบหมดท่า 0-2 ด้านสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายราย อาทิ เช่น พาเวล ดาวิโดวิชซ์, เคลาด์ อัดจาปอง, อันเดรีย ดันซี่, โซฟียาน อัมราบัต, วาล็องแต็ง เอย์สเซริซ และ เอ็ดดี้ ซัลเซโด้ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงจอมขยันที่เล่นได้หลากหลายในแนวรุก

ฝั่งทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ลูกทีมของกุนซือแพสชั่นสูง อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ต่ำกว่าความคาดหวังพอสมควรเสริมทัพนักเตะมาอย่างเต็มเปี่ยม แต่กลับหลุดวงโคจรเบียดลุ้นแชมป์ไปซะเฉยๆ ฟอร์มเก่งหายไปดื้อๆ ยิ่งเล่นยิ่งขาดความมั่นใจ การกลับมาลงเล่นหลังพักเบรก 4 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และพ่ายคาบ้านในเกมนัดล่าสุดให้กับ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า แบบเสียท่า 1-2 คว้าไปได้แค่ 7 แต้มถือว่าทำคะแนนหล่นอย่างน่าเขกกะโหลก สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด มาร์เซโล่ โบรโซวิช, สเตฟาโน่ เซนซี่ และ มาติอัส เวชิโน่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด บวกกับ จอร์จิออส วาจิอันนิดิส ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันเกมลีก ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวความหวังที่กดไปแล้ว 20 ประตูในเกมลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการลงเล่น 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งเกมนี้คงไม่ง่ายสำหรับพลพรรค งูใหญ่ เพราะว่าเจ้าบ้าน เวโรน่า เป็นบอลเหนียวเคี้ยวยาก แนวรับเล่นได้อย่างเป็นระเบียบเสียแค่แนวรุกฝืดไปหน่อย ส่วนทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน จุดเด่นอยู่ที่แนวรุกที่มีตัวสร้างสรรค์โอกาสอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นแกนหลักในการออกบอลคีย์พาส แต่ดูเหมือนว่ายังจูนกันไม่ติดเท่าไหร่นักกับคู่หน้า จังหวะบอลบางครั้งเลยขาดๆ เกินๆ ไป อย่างไรก็ตาม เวโรน่า ต้องเสียผู้เ่ล่นตัวหลักในทีมไปหลายคนจากอาการบาดเจ็บทำให้ขุนพลที่ลงสนามนั้นไม่ใช่ชุดที่ดีที่สุด ประสิทธิภาพของทีมเลยลดทอนลงไปอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลัง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ที่มีตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพให้เลือกใช้แบบหลากหลายจะบุกมาเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้แบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-1-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อาเมียร์ ราห์มานี่อลัน เอ็มเพอเรอร์, มารัช คุมบูลล่า – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่เอ็มมานูเอล บาดูมิเกล เวโลโซ่ดาร์โก้ ลาโซวิช – มัตเตีย ซัชคานี่ฟาบิโอ บอรินี่, ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายมิลาน สคริเนียร์– อันโตนิโอ คันเดรว่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่นิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียโน่ บิรากี – คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : เฮลลาส เวโรน่า 1 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top