วิเคราะห์บอล มายอร์ก้า vs เลบานเต้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน การแข่งขันนัดที่ 35 ของฤดูกาล “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง จะเปิดสนาม อิเบรอสตาร์ เอสตาดี้ ที่เมืองปัลมา ประเทศสเปน ต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม เวลา 00.30 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ฤดูกาลนี้ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แม้จะได้พักไปกว่า 3 เดือนฟอร์มการเล่นก็ยังไม่ดีขึ้นมา 6 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม ล่าสุดบุกไปแพ้แบบเละเทะให้กับ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 0-3 ทำให้โอกาสอยู่รอดบนลีกสูงสุดเริ่มจะเป็นงานหินขึ้นเรื่อยๆ เก็บมาได้ 29 คะแนนจาก 34 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ยังอยู่ในโซนตกชั้น และมีคะแนนห่างจากโซนอยู่รอด 6 คะแนน ขณะที่เกมการแข่งขันเหลืออีกแค่ 4 เกมเท่านั้น สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้จะมีปัญหาในตำแหน่งแบ็คซ้ายเพราะต้องขาดนักเตะ 2 รายคือ ลีโอนาร์โด้ คูตริส แบ็คซ้ายสัญชาติกรีซ และ ลูเมอร์ แบ็คซ้ายชาวกาน่า ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บกันทั้งคู่

ทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง 6 นัดหลังสุดที่ลงสนามพ่ายให้กับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เพียงทีมเดียวเท่านั้น ทำผลงานชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 ล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ เรอัล โซเซียดาด 1-1 ขณะนี้พวกเขาเก็บมาได้ 43 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ในด้านความพร้อของผู้มาเยือนเกมนี้พวกเขามาด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างพร้อมจะขาดนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ อีบัน โลเปซ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาสัญชาติสเปน นำทัพมาโดย โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กองหน้ากัปตันทีมตัวเก๋าที่เพิ่งช่วยทีมยิงเซฟมาได้ 1 คะแนนในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เจ้าบ้านต้องการ 3 คะแนนเท่านั้นหากยังหวังที่จะต่อลมหายใจบนลีกสูงสุดเอาไว้ เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะบุกเข้าใส่ผู้มาเยือน แต่การที่จะเร่งจังหวะบุกเข้าใส่ผู้เยือนต้องพึงระวังเอาไว้ว่าแผงหลังของพวกเขารั่วไหลสุดๆฤดูกาลนี้เสียไปถึง 59 ประตู(มากที่สุดของลีก) ส่วนฝั่งเลบานเต้กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจโดยสิ่งที่ทำได้ดีขึ้นมาในช่วงที่ผลงานดีคือเกมรับที่ทำได้ดีขึ้นมา และเชื่อว่าทัพค้างคาวน้อยจะไม่กลัวพลังการบุกของเจ้าบ้านอย่างแน่นอน สุดท้ายรูปเกมจะเข้าทางทีมเยือนที่ชอบเล่นเกมสวนกลับอยู่แล้วจนสามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน

มายอร์ก้า (4-3-3) : มาโนโล เรย์น่า (GK)  อเลฆานโดร โปโซ่มาร์ติน วัลเยนต์อันโตนิโอ รายโย่ลาโก้ จูเนียร์  ดานี่ โรดริเกซอิดดริซู บาบาซัลบา เซบีย่า  ทาเคฟุสะ คุโบะอันเต้ บูดิเมียร์คูโช่ เฮอร์นานเดซ

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้รูเบน เบโซ่คาร์ลอส แกลร์ก – รูเบน โรคีน่าเนมานย่า ราโดย่านิโคล่า วุคเซวิชโฆเช่ กัมปาน่า – บอร์ฆ่า มาโยรัลโฆเซ่ หลุยส์ โมราเอส

ผลสกอร์ที่คาด : มายอร์ก้า 1 – 2 เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top