วิเคราะห์บอล นาโปลี vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 32 ของฤดูกาล คู่ปิดท้ายโปรแกรมวันอาทิตย์ เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมชื่อดังที่แย่งพื้นที่บอลยุโรปโดยตรงระหว่าง “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดสนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 13 กรกฏาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเนเปิ้ล ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ของกุนซือจอมโหด เจนนาโร กัตตูโซ กำลังอยู่ในช่วงที่เล่นกันได้อย่างมั่นใจ 5 เกมหลังที่ลงสนามในลีกสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม และเพิ่งแพ้ไปแค่ 1 เกมเท่านั้น โดยผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามสามารถบุกเฉือด “กริโฟเน่ เจนัว ได้ถึงถิ่น 2-1 ทำให้ขณะนี้มีอยู่ 51 คะแนนจาก 31 นัด เกาะอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยมีคะแนนเทียบเท่ากับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ทีมอันดับ 5 อยู่ในขณะนี้ ด้านความพร้อมของพลพรรคอัซซูร่าในเกมนี้จะขาดนักเตะเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าสัญชาติสเปนที่ไม่ได้เป็นนักเตะตัวหลักของทีมอยู่แล้ว เท่ากับว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะมาด้วยขุมกำลังแบบพร้อมรบเต็มที่

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่ไม่ได้ไปต่อกับทีมแน่นอนแล้วในซีซั่นหน้า แต่ฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้เขากำลังปลุกให้ปีศาจค่อยๆ ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อผลงาน 5 เกมหลังสุดสามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม ไม่แพ้ให้กับคู่แข่งแม้แต่เกมเดียว ล่าสุดเพิ่งกระทำการอุกอาจเปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยให้กับ “ม้าลายยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 4-2 ทำให้คะแนนที่เก็บมาได้มี 49 แต้ม ขยับเข้าใกล้ทีมอันดัน 6 ทีมในพิ้นที่ยุโรปที่ต้องดวลแข้งกันในนัดนี้ เหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของลีก ด้านความพร้อมของทีมล่าสุดจะไม่สามารถใช้งาน มาเตโอ มูซัคคิโอ, ลีโอ ดูอาร์ต และซามูเอล กาสตีเยโฆ่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บได้อย่างแน่นอน นอกเหนือจากนั้นยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีปัญหาเข้ามาเพิ่มเติม

วิเคราะห์ก่อนเกม สามคะแนนเกมนี้มีค่ามากสำหรับทั้งสองทีม ด้วยที่ทั้งคู่กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจทั้งคู่ทำให้เกมนี้เป็นเรื่องยากมากที่จะหาตัวทีมที่ชนะได้แบบแน่นอน ทางเจ้าบ้านช่วงหลังเกมรับดูจะเสียประตูง่ายกว่าเล็กน้อยเพราะโดนยิงประตูมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว แต่เกมรุกพวกเขาก็ยังทำได้ดุดดันเช่นเคย ฝั่ง มิลาน กำลังเข้าข้อสุดขีด 2 เกมหลังสุดถล่มทั้ง ลาซิโอ้ ทีมรองจ่าฝูง และ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง เละแบบไม่ไว้หน้า ซึ่งเกมรุกที่เคยดูเป็นจุดอ่อนกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ 5 เกมหลังสุดทะลวงตาข่ายคู่แข่งไปถึง 15 ประตู ด้วยความร้อนแรงขนาดนี้เอาอะไรมาหยุดก็คงไม่อยู่ จึงไม่มีความคิดในหัวว่า ปีศาจแดงดำ จะพลาดท่าในเกมนี้จะมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้านแน่นอน และยังเชื่อว่าจะมีดีพอที่จะเก็บ 3 คะแนนออกไปได้อีกด้วย

ผู้เล่นที่คดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – เอลซิด ไฮซาจคอนแสตนตินอส มาโนลาสนิโคล่า มัคซิโมวิชมาริโอ รุย – ฟาเบียน รุยซ์สตานิสลาฟ โลบอตก้าเอลจีฟ เอลมาส – มัตเตโอ โปลิตาโน่ดรีส์ เมอร์เท่นส์ลอเรนโซ่ อินซินเย่

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาสเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สลูคัส ปาเกต้าอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 1 – 2 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top