วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs กวางจู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง กังวอน เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กวางจู เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม คังนึง สเตเดียม ที่เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลมาได้ดี ช่วงระยะหลังเริ่มออกอาการแผ่วให้เห็น โดยพวกเขาไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ทำผลงานเสมอ 1 เกม และแพ้มา 4 เกมรวดแล้ว เกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านแพ้ให้กับ ปูซาน ไอปาร์ค 2-4 จากการไม่มีแต้มเกมล่าสุดทำให้พวกเขาต้องหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน มีอยู่ 11 คะแนนจาก 10 นัด ด้านเรื่องความพร้อมของทีมจะมาด้วยสภาพทีสมบูรณ์พร้อมไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน กวางจู เอฟซี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแผ่วไม่ต่างจากเจ้าบ้าน โดยพวกเขาไม่ต้องเจอกับความพ่ายแพ้มา 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านพ่ายให้กับผู้มาเยือน แดกู เอฟซี 2-4 ทำให้คะแนนหยุดอยู่ที่ 10 คะแนนจาก 10 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน สำหรับความพร้อมของทีมเยือนเกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ แต่จะมีผู้เล่นที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ถึง 2 คนคือ โย บอง-ฮัน และอี มิน-กิ ที่ไปโดนใบแดงจากเกมนัดล่าสุดด้วยกันทั้งคู่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังพร้อมลงสนามกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงหลังที่ทีมฟอร์มแผ่วลงไปมาจากเกมรับที่อยู่ดีๆ ก็มีรูรั่วให้เจาะซะอย่างงั้น 4 เกมหลังสุดโดนพังตาข่ายถึง 11 ประตู ส่วนฝั่งทีมฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่เข้าร่องเข้ารอยเช่นกัน ไม่ชนะใคร 3 เกม แต่ต้องมองว่าทีมคู่แข่งที่พวกเขาเจอเป็นทีมระดับหัวตารางที่เหนือกว่าทั้งสิ้นการทั้งที่จะพบกับความพ่ายแพ้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก ด้านชื่อชั้นผู้เล่นถือว่าทั้งสองทีมไม่ได้ห่างชั้นกันมาก และความมั่นใจก็ไม่ได้มีสูงกันทั้งคู่ ทำให้เกมนี้มีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้า อย่างไรก็ตามยังคิดว่า กวางจู เอฟซี ทีมเยือนที่ยังแสดงให้เห็นว่ามีการเล่นที่เป็นระบบมากกว่ามีโอกาสจะคส้าสามคะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (4-3-3) : ลี บอม-ซู (GK) – แช ฮูน-กวางลิม แช-มินคิม โอ-กิวชิน ควาง-ฮัน – อี ย็อง-แจฮาน กุก-ยองคิม จี-ฮยุน – จู แจ-วอนโก มู ยอล, คิม ซึง-แด

กวางจู เอฟซี (3-5-2)  อี จิน-ฮยอง (GK)  ฮอง จุน-โฮดอสตอนเบค ตูร์ซูนอฟชอย จุน-ฮย็อก  คัง มิน-ซูยุน ซอก-ยองโรมูโล่ปาร์ค จอง-อูอี คิว-ซอง  อึม มิน-ฮย็อก, เฟลิเป้ ซิลวา

ผลสกอร์ที่คาด : กังวอน เอฟซี 1 – 2 กวางจู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top