วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 36 “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า โดยทั้งทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสที่ 16 กรกฎาคม เวลา 00:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม กูดิสัน พาร์ค เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

ทีมเหย้า “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มแผ่วต่อเนื่องนัดล่าสุดบุกไปโดน “หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ถล่มเละเทะ 0-3 เก็บไม่ได้สักคะแนนเดียว อยู่อันดับที่ 11 ของตารางมี 45 คะแนนโดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 3 นัด ซึ่งพวกเขาไม่มีลุ้นอะไรแล้วในฤดูกาลนี้ ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้งพร้อมกับเล่นเต็มที่เพื่อขอบคุณแฟนบอลจากทางบ้าน มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้จะขาดเพียงแค่ ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง ทีบาดเจ็บพักยาวทั้งเทอม ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามในเกมนัดนี้ครบถ้วน จัดเต็มหวังฟื้นคืนฟอร์มเก่งกลับมาในเกมนัดนี้

ทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ยังดื้นรนกับการหนีตกชั้นอย่างหนักหน่วง แต่เกมที่แล้วสัญญาณที่ดีของพวกเขาได้ส่งมาแล้ว โดยสามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ พร้อมเก็บ 3 คะแนนสำคัญเข้ากระเป๋า รวมเป็น 30 คะแนน อยู่อันดับรองบ๊วยที่ 19 ของตาราง โดยมีคะแนนอยู่ห่างอันดับรอดตกชั้นอยู่ที่ 4 คะแนนเท่านั้น แต่เหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียงแค่ 3 นัด ซึ่งพวกเขาต้องรวมแรง รวมพลังให้ได้มากที่สุดในการเก็บทุกคะแนนที่เหลือ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้นั้นกำลังเช็คความฟิตของ นีล เทย์เลอร์ ว่าพร้อมลงสนามได้หรือไม่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามพบเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรกผลปรากฏว่า สิงห์ผงาด สามารถบุกไปชนะต่อ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน มา 2-0 ส่วนเกมนัดนี้ก็ไม่แน่เหมือนกันเพราะแรงจูงใจของทีมผู้มาเยือนมีเยอะกว่า โดยทีมน้องใหม่หน้าเก่าพวกเขายังมีหวังในการทำคะแนนหนีโซนตกชั้น โดยจะต้องชนะนัดนี้เท่านั้นเพื่อต่อลมหายใจของพวกเขา ซึ่งดูแล้วเกมนี้พวกเขาวิ่งบุกเข้าใส่แบบลืมตายแน่นอน แต่ก็ต้องมาวัดกันว่าพวกเขาจะมีโอกาสเข้าทำประตูได้มากน้อยแค่น้อย เพราะสถิติการยิงประตูของพวกเขาไม่ค่อยทำได้สูงมากสักเท่าไหร่ ส่วนทีมเจ้าบ้านพวกเขาไม่มีลุ้นอะไรในฤดูกาลนี้แล้ว น่าจะเล่นแบบไม่มีความกดดันอะไรมากมาย แถมฟอร์ม 3 นัดหลังก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก ไม่แน่ว่าเกมนี้พวกเขาอาจจะฟอร์มบู่อีกนัดก็ได้ แต่แน่นอนว่าพวกเขาลงเล่นในบ้านน่าจะไม่ยอมให้ทีมเยือนบุกมาเอาแต้มได้ง่ายๆ ด้วยเหตุนี้จึงขอทำนายว่า ทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันหรือไม่ก็เป็นทีมเจ้าบ้านที่คว้าชัยชนะได้สำเร็จ ทำให้ทีมเยือนต้องลุ้นเหนื่อยต่อไปในนัดหน้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (3-5-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – ไมเคิ่ล คีนเยอร์รี่ มิน่าลูก้าส์ ดีญ – ธีโอ วัลคอตต์กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สันทอม เดวี่ส์แอนโธนี่ กอร์ดอนเลห์ตัน เบนส์ – ริชาร์ลิสันโดมินิค คาลเวิร์ตเลวิน

แอสตัน วิลล่า (4-4-1-1) : เปเป้ เรน่า (GK) – อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์นีล เทย์เลอร์ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮน – เทรเซเก้ต์เอ็มบวานา ซามัตตาแจ็ค เกรียลิช

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 2 – 1 แอสติน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top