วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 36 ตามโปรแกรม เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 4 “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงเที่ยงคืนของวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังจากฟอร์มแรงจนมีลุ้นแชมป์ในช่วงกลางซีซั่นกลับกลายมาฟอร์มหลุดอย่างน่าใจหาย ณ ปัจจุบัน โอกาสไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าเริ่มสั่นคลอน ด้านการกลับมาเล่นในโปรเจ็คท์รีสตาร์ท 6 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปเพียง 6 แต้มเท่านั้นถือว่าฟอร์มห่วยแบบน่าฉงนว่าทีมเกิดปัญหาอะไรขึ้น สถิติการเล่นในรังอยู่อันดับที่ 5 ของลีกนับว่าน่าชื่นชม ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่าย “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ อย่างน่าอาย 1-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ดาเนียล อมาร์ตีย์, เบน ชิลเวลล์ และ เจมส์ แมดดิสัน รวมไปถึง คักลาร์ โซยุนคู ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เจมี่ วาร์ดี้ ผู้นำดาวซัลโวของลีกในตอนนี้

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือปากร้าย คริส ไวล์เดอร์ ทำผลงานได้เกินความคาดหมายในซีซั่นนี้ทั้งที่เป็นทีมน้องใหม่ ยังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้อยู่ ด้านการกลับมาเล่นในยุค นิว นอร์มอล 7 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปถึง 11 แต้มถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี สถิติการเล่นนอกรังอยู่อันดับที่ 9 ของลีกนับว่าใช้ได้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ไปแบบหมดท่า 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ลุค ฟรีแมน, เลออน คล้าร์ก และ จอห์น เฟล็ค ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ดาวยิงค่าตัวสถิติสโมสร

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด อย่างไรก็ตามฟอร์มของทั้งคู่นั้นสวนทางกันอย่างมากในช่วงนี้ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ยิ่งเล่นยิ่งแย่กุนซือปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นจนมั่วซั่วไปหมด หาฟอร์มเก่งตอนต้นช่วงฤดูกาลไม่เจอ กองหลังฟอร์มหลุดเสียประตูง่ายๆ เกมรุกก็ฟอร์มฝืดทำประตูได้น้อยนิด ส่วนทาง ดาบคู่ เน้นระบบการเล่นเดิมๆ ผู้เล่นหน้าเดิมๆ แต่มีความเข้าอกเข้าใจเล่นเข้าขากันเป็นอย่างดี มีความเหนียวแน่นในเกมรับแต่เกมรุกก็ตามคุณภาพนักเตะไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อเทียบหลายๆ ปัจจัยของทั้งสองทีมเชื่อว่าผลเสมอจะมีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด เพราะเจ้าบ้านก็ขาดตัวหลักในแผงหลังหลายคนน่าจะส่งผลกระทบต่อการเล่นไม่น้อย แต่ทางทีมเยือนขุมกำลังยังไม่ดีพอที่จะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับเจ้าถิ่นได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ไรอัน เบนเน็ตต์จอนนี่ อีแวนส์คริสเตียน ฟุคส์ – เจมส์ จัสตินวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ยูริ ตีเลอม็องส์มาร์ค อัลไบรท์ตัน – อโยเซ่ เปเรซ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่เจมี่ วาร์ดี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอสัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนแจ๊ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคซานเดอร์ แบร์เก้โอลิเวอร์ นอร์วู้ดเบน ออสบอร์นเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลสกอรืที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 1 – 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top