วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า VS โอซาซูน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมนัดที่ 37 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างระหว่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของลีก เปิดสนาม คัมป์ นู รับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ทีมอันดับที่ 11 ของลีก โดยนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

ทีมเจ้าถิ่น “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า แม้ทรงบอลจะไม่ถูกใจสาวกก็ตามแต่ 3 เกมที่ผ่านมาพวกเขาก็สามารถเก็บชัยชนะมาไว้ในครอบครองได้ทั้งหมด ทำให้ขณะนี้มีเพิ่มมาเป็น 79 คะแนนจาก 36 นัดที่ลงสนามยังคงตามหลัง “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด อยู่ 4 คะแนน สำหรับผลงานนัดล่าสุดนั้นยังสามารถเอาตัวรอดมาได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมเจ้าบุญทุ่มจะขาดผู้เล่นสัญชาติฝรั่งเศสถึง 4 รายด้วยกันคือ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศส, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส, อูซาเม เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศส และ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าค่าตัวแพงชาวฝรั่งเศส

ทีมเยือน โอซาซูน่า ช่วงหลังกำลังกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นกันได้อย่างมั่นใจอย่างชัดเจน 6 เกมหลังที่ลงเล่นในลีกทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยที่เกมล่าสุดสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 ทำให้จากที่ต้องลุ้นหนีตายอยู่ช่วงหนึ่ง ขณะนี้พวกเขารอดตกชั้นแน่นอนแล้วมีอยู่ 48 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ส่วนทางด้านความพร้อมของทีมเยือนเกมนี้จะมีปัญหาเรื่องเกมรุกแน่นอนเมื่อขาดผู้เล่นถึง 5 รายคือ รูเบน การ์เซีย กองกลางตัวรุก, โรเบิร์ต อีบันเญซ ปีกขวา, ชีมี่ อาบีล่า กองหน้า, แบรนดอน กองหน้า และ มาร์ก การ์โดน่า กองหน้าอีกคนเช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้โอกาสจะเหลือน้อยเต็มทีแต่ บาร์ซ่า ยังต้องการ 3 คะแนนอยู่ ซึ่งการลงเล่นในถิ่น คัมป์ นู พวกเขายังคงไว้ใจได้อยู่เสมอ อาจจะกระท่อนกระแท่นไปบ้างแต่ก็สามารถผ่านมาได้ อย่างไรก็ตามผู้มาเยือนอย่าง โอซาซูน่า ก็ไม่ใช่หมูที่จะเขี้ยวได้ง่ายๆในเวลานี้ ด้วยความมั่นใจที่มีอยู่ขณะนี้ จึงมองว่าสกอร์เกมนี้จะออกมาอย่างสูสี ซึ่งต่อให้มั่นใจแค่ไหน แต่ด้วยแรงจูงใจ และคุณภาพของผู้เล่นยังห่างชั้นการอย่างสิ้นเชิง และสถิติการเจอกัน 6 นัดหลัง บาร์ซ่า ไม่เคยแพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว(ชนะ 4 เสมอ 2) ยิ่งได่ได้มาเล่นในรังแบบนี้ 3 คะแนนคงจะไม่หนีเจ้าบ้านไปไหนไกล

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-1-3-2) : มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น (GK)  เนลสัน เซเมโด้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ – อาร์ตูโร่ วิดัลเซอร์จี้ โรแบร์โต้รีกี ปูอิก – ลิโอเนล เมสซี่หลุยส์ ซัวเรซ

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – ฟาคุนโด้ รอนคาญ่าดาบิด การ์เซียอาริดาน เอร์นานเดซเปร์วิส เอสตูปินญาน – โรเบร์โต้ ตอร์เรสดาร์โก บราซาแน็กออยเอร์อินญีโก้ เปเรซ – อาเดรียน โลเปซเอ็นริก กาเยโก้

ผลสกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า 2 – 1 โอซาซูน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top