วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs โยโกฮาม่า เอฟมารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมที่ 5 ของซีซั่น นัดนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดรังเหย้า คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเผชิญหน้ากันในช่วงเย็นของวันเสาที่ 18 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. ที่เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟอร์มการเล่นเข้าขั้นโคม่าสุดๆ ออกตัวมา 4 เกมแรกแพ้หมดทุกนัด ไม่สามารถเก็บมาได้แม้แต่คะแนนเดียว จมอยู่บ๊วยของลีกแบบไม่ต้องสงสัย โดยผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ให้กับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ มาแบบหวุดหวิด 0-1 ในด้านสภาพความพร้อมของทีมพวกเขายังคงใช้นักเตะได้ทุกคนเพราะไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว จะนำทีมมาโดย โช อิโตะ กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟมารินอส ผลงานในฤดูกาลนี้เริ่มมาได้อย่างน่าผิดหวัง เพิ่งเก็บมาได้ 4 คะแนนจาก 4 เกมที่ลงสนาม ทำให้ขณะนี้ต้องมาอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง จากผลงานชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยที่เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ เอฟซี โตเกียว 3-1 โดยที่เกมนี้ผู้มาเยือนจะมาขาดนักเตะอยู่เพียงแค่ 2 รายเท่านั้นคือ ปาร์ค อิล-คู ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ และ ยูกิ ซาเนโตะ เซนเตอร์แบ็คชาวญี่ปุ่น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังสามารถลงสนามช่วยทีมได้ โดยนักเตะตัวความหวังของทีมในเวลานี้คือ จุน อามาโนะ มิดฟิลด์ตัวรุกที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 2 ประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของนักเตะของคาชิม่า แอนท์เลอร์ส พวกเขามีขุมกำลังที่พอจะกลับไปอยู่หัวตารางได้ หากแต่ปัญหาที่ต้องประกาศภาวะฉุกเฉินแก้ไขโดยด่วนคือการเข้าทำของเกมรุก เพราะเปิดฤดูกาลมา 4 เกมพวกเขายังยิงไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว(1 ลูกที่ยิงได้คู่แข่งทำเข้าประตูตัวเอง) ยิ่งไปกว่านั้นคือความมั่นใจของทีมที่หายไปหลังพ่ายแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนทางทีมเยือนฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ก็ทำได้ไม่ดีเช่นกัน โดยที่เห็นได้ชัดเจนแจ่มแจ้งเลยคือปัญหาในแผงหลังที่ยังหาความลงตัวกันไม่ได้ 2 เกมหลังโดนยิงไปถึง 5 ประตู นัดนี้ด้วยความที่ทั้งสองทีมต้องการเก็บชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจอีกครั้ง เชื่อว่ารูปเกมจะยังออกมาสูสี มีโอกาสไม่น้อยที่จะเสมอกันไป แค่หากให้เลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ยังไงก็มองว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่เกมบุกยังแสดงให้เห็นว่ามีน้ำยาอยู่บ้างจะสามารถบุกมาเฉือนเอาชนะได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน-แท (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะโทโมยะ อินุไค, คัตสึยะ อิวาทาเกะคัตสึยะ นางาโตะ – อิตสึกิ โซเมโนะเคนโตะ มิซาโอะเรียวสุเกะ ยามานากะริวจิ อิซูมิ  คาซูกิ นากาซาวะ, โช อิโตะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-5-1-3) : ยูจิ คาจิคาวะ (GK) – เรียวตะ โคอิเคะธิอาโก้ มาร์ตินส์ ชินโนสุเกะ ฮาทานะกะธีราทร บุญมาทัน – จุน อามาโนะทาคาฮิโระ โอกิฮาระ – มาร์กอส จูเนียร์  โคตะ มิซึนุมะโอโด โอไนอูเคย์ตะ เอ็นโดะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0 – 1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top