วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันระหว่าง จ่าฝูงของตาราง อุลซาน ฮุนได เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับ 7 ของตาราง กังวอน เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม อุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าถิ่น อุลซาน ฮุนได ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องโดยนัดล่าสุดบุกไปถล่ม แดกู เอฟซี มาได้ 3-1 เก็บ 3 แต้มเต็มเข้ากระเป๋ามี 26 คะแนน จาก 11 นัด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จ โดยมีแต้มนำหน้าอันดับ 2 ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามโชคดีอย่างยิ่งที่ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมที่แล้ว ฟิตสมบูรณ์คำถ้วนทุกรายและทุกตำแหน่ง พร้อมลงจัดเต็มต่อทีมผู้มาเยือน โดยแข้งดาวเด่นของทีมเจ้าบ้านคือ จูเนียร์ เนเกา ที่กระทุ้งไปแล้ว 14 ตุง รั้งอันดับดาวซัลโวของลีกในขณะนี้

ทีมเยือน กังวอน เอฟซี กลับมาโชว์ฟอร์มดีได้อีกครั้งหลังจากแพ้มาถึง 4 นัดติด ด้วยการเปิดบ้านถล่ม กวางจู เอฟซี 4-1 เก็บ 3 คะแนนเพิ่มเติมความมั่นใจรวมเป็น 14 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง แต่เกมนัดนี้จะเป็นงานหนักของพวกเขาอย่างยิ่งที่ต้องมาเจอทีมจ่าฝูงของตารางที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเป็นผู้มาเยือนในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนพร้อมลงสนามได้อย่างครบครันทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่าทีมเจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได เหนือกว่าทีมผู้มาเยือน กังวอน เอฟซี อย่างยิ่งยวด โดยทีมเจ้าถิ่นมีสถิติยิงประตูสูงสุดในลีกถึง 26 ประตูและเสียประตูเพียงแค่ 8 ลูก เป็นรองแค่ทีม ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่เสีย 7 ประตูเท่านั้น เกมรุกของเจ้าถิ่นสุดสะเด่าอย่างยิ่ง แถมเกมรับก็ดูดี ไม่มีอะไรที่พวกเขาจะแพ้ในเกมนี้ได้เลย แถมได้ลงเล่นในบ้านอีกด้วย เว้นเสียแต่ว่า ทีมเยือนจะมีโชคเข้ามาช่วย แต่ก็น่าจะยาก เพราะทีมเยือนถึงแม้จะคืนฟอร์มเก่งมาได้ แต่ฟอร์มก่อนหน้านี้ของพวกเขาอยู่ในเกณฑ์แย่ เกมรับก็เสียประตูไปถึง 19 ลูก ทำให้พวกเขาเป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเกมนี้ขอทำนายผลว่าทีมเจ้าบ้านจะสามารถกำชัยชนะเพิ่มเติมได้อีกนัดพร้อมกับรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุลซาน ฮุนได (4-5-1) : โจ ฮุน–อู (GK)  คิม แต-ฮวานจุง ซุง–ฮยอนเดฟ บุลต์ฮุยส์ปาร์ค จู-โฮ  อี ชุง-ยองชิน จิน-โฮ, วอน ดู-แจคิม ซุง-จุนคิม อิน–ซง  จูเนียร์ เนเกา

กังวอน เอฟซี (3-4-3) : ลี บอม-ซู (GK) – อิม แช-มินคิม โอ-กิวชิน เซ-กิว – ชิน ควาง-ฮันอี ย็อง-แจฮาน กุก-ยอง, โช แจ-วาน – คิม ซึง-แดคิม จี-ฮยุนโก มู ยอล

ผลสกอร์ที่คาด : อุลซาน ฮุนได้ 3 – 1 กังวอน เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top