Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ VS ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ VS ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ VS ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมนัดที่ 12 ของซีซั่น เป็นการพบกันระหว่าง ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมอันดับที่ 9 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันที่สนาม ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ลูกทีมของ อี อิม-ซาง ยังทำผลงานได้น่าผิดหวังถ้าเทียบกับชื่อชั้นของทีมที่โด่งดังมาอย่างยาว เก็บไปได้เพียง 10 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัด เฉลี่ยออกมาแล้วได้ต่ำกว่านัดละแต้มเดียวเสียอีกกุนซือเก้าอี้ร้อนสุดๆ ผลงานการเล่นในรังของตัวเองฤดูกาลนี้ 6 อยู่อันดับที่ 10 ของลีก คว้าไปได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ โปฮัง สตีลเลอร์ ถึงรัง 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนสามารถลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย คิม มิน-วู เพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 ของทีม

ทีมเยือน ซองนัม เอฟซี ภายใต้การกุมบังเหียนของ คิม นัม-อิล ผลงานในซีซั่นนี้ไม่น่าพอใจเอาเสียเลย แต่ก็เป็นไปตามมาตรฐานของทีมที่ไม่ได้โดดเด่นอยู่แล้ว เก็ยไปได้แค่ 10 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด ไม่มีอะไรโดดเด่นให้น่าจดจำ แต่การเล่นเป็นทีมเยือนปีนี้ค่อนข้างโดดเด่นอยู่ถึงอันดับที่ 4 ของลีกเลยทีเดียว ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกยันเสมอแชมป์เก่า ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ได้เหนือความคาดหมาย 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณืร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อี แจ-วอน ที่เพิ่งยิงประตูในนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ซองนัม เอฟซี ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ฟอร์มของทั้งคู่ตอนนี้ไม่เอาอ่าวทั้งคู่ยิ่งเล่นยิ่งแย่อย่างน่าตกใจ สไตล์ของเจ้าบ้าน ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ มีดีที่เกมบุกเหมือนจะดูน่ากลัวแต่ชอบตกม้าตายในจังหวะจบสกอร์ บวกกับเกมรับที่รั่วเกินไปเรียกว่าโดนสวนทีไรหายตลอดกดดันเขาแต่ทำไม่ได้เอง ส่วนทีมเยือนนั้นมาแบบบอลเหนียวเน้นยื้อเอาแต้ม เล่นไปตามจังหวะไม่เร่งร้อน เสมอก็ได้ชนะก็ดีหากว่าจังหวะสวนกลับในเกมนั้นๆ จบสกอร์แบบฉกฉวยได้คมพอ ดังนั้นเชื่อว่าความแตกต่างกันของแทคติกส์สองทีมยังเชื่อใจเจ้าถิ่นที่เน้นเกมบุกมากกว่ามีโอกาสเบียดเอาชนะบอลแบบทีมเยือนที่เล่นแบบรอแพ้เพราะเกรดบอลไม่ได้ต่างกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (3-5-2) : โน ดอง-กอน (GK) – กู แด-ยองมิน ซาง-กีโดเนียล เฮนรี่ – เมียง จุน-แจปาร์ค ซาง-ฮยอคโก ซุง-บูมเทอร์รี่ อันโตนิสคิม มิน-วู – คิม กุน-ฮีอดัม แท็กการ์ด

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : จอน จอง-ฮยอค (GK) – อาห์น ยอง-คิว, ชอย จี-มุก, ยอน เจ-อุนอี แท-ฮุย, จามชิด อิสคานเดรอฟ, คิม ดอง-ฮยอน, ยู อิน-ซูปาร์ค แท-จุน, อี แจ-วอนคิม ฮยอน-ซอง

ผลสกอร์ที่คาด : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 2 – 1 ซองนัม เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้