วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 34 เจ้าถิ่น “ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันที่สนาม อาร์เตมีโอ ฟรังกี ในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 หรือเข้าสู่ช่วงวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 00:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทีมเหย้า “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ผลงานในเกมนัดที่แล้วบุกไปคว้าชัยชนะต่อ เลชเช่ 3-1 เก็บ 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง มี 39 คะแนน หลังจากผ่านช่วงปลดล็อกดาวน์ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังดีขึ้นอย่างมาก ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้งแบบไร้แฟนบอลเข้าชมเช่นเคย ส่วนสภาพความพร้อมของเหล่าบรรดาตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาดเพียงแค่ มาร์โก เบนาสซี่ มิดฟิลด์ตัวกลางที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ได้ ส่วนผู้เล่นรายชื่อคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่หวังรักษาฟอร์มเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในนัดล่าสุด เปิดบ้านถล่ม “จัลโล่บลูเจนัว ราบคาบ 3-0 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋า รวมเป็น 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ออกมาอยู่ในโซนปลอดภัยมากขึ้น โดยมีคะแนนนำห่างจากโซนตกชั้นอยู่ที่ 7 คะแนน เหลือเกมการแข่งขันอีก 5 นัด ด้วยกัน ส่วนเกมนี้เป็นฝ่ายต้องออกไปเยือนบ้าง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาดเพียงแค่ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ มิดฟิลด์ตัวกลางรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บพักยาว ส่วนผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ พร้อมส่งลงสนามในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลการแข่งขันที่ทั้งสองทีมได้ลงสนามเจอกันในเกมลีกนัดแรก เป็นทาง ม่วงมหากาฬ แพ้ต่อ กระทิงหิน 1-2 โดยฝั่งเจ้าบ้านไม่แพ้มา 4 นัดติดต่อกันแล้ว โดยเป็นการเสมอ 2 นัดและชนะ 2 นัด ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงกำลังมั่นใจและพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มที่ดีต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือนฟอร์มยัง ลุ่มๆ ดอนๆ สำหรับกันแพ้-ชนะ แต่เกมนัดล่าสุดของพวกเขาก็ทำได้ดีมากเช่นกันและทีมผู้มาเยือนน่าจะมีความมุ่งมั่นที่จะจะเก็บคะแนนเพิ่มเพื่อเพิ่มช่องว่างกับโซนตกชั้น เกมนี้คาดว่าทั้งสองน่าจะเล่นกันอย่างสนุกแน่นอน แต่ดูจากสถิติแล้วทีมเจ้าบ้านดูเหนือกว่าทีมเยือน เกมนัดจึงขอทำนายว่าเป็นทาง ฟิออเรนติน่า ที่น่าจะคว้าชัยชนะเหนือ โตริโน่ ไปได้แบบสูสีและมีผลการยิงประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า (3-4-3) :  บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – มาร์ติน กาเซเรสเคร์มัน เปซเซย่านิโคล่า มิเลนโควิช – โปล ลิโรล่าเอริค ปุลการ์อัลเฟรด ดันแคนราชิด เกซซาล – เฟเดริโก้ เชียซ่าปาทริค คูโตรเน่ฟร้องค์ ริเบรี่

โตริโน่ (3-4-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – ไลอันโก้นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีโทมัส รินคอนซัวลิโญ่ เมอิเต้คริสเตียน อันซัลดี้  ซิโมเน่ แวร์ดี้  ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 2 – 1 โตริโน่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top