วิเคราะห์บอล เจนัว vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันเกมนัดที่ 34 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข้งกันของสองทีมหนีตกชั้นเจ้าบ้าน “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับ 17 ของตาราง เปิดสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เลชเช่ ทีมปันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำศึกแย่งคะแนนสำคัญกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 00.30 น.หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “กริโฟเน่” เจนัว ผลงานทีมช่วงหลังยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอสถิติจาก 6 เกมหลังสุดในลีกเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม ขณะนี้มีคะแนนอยู่ที่ 30 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 17 ของลีก และมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ด้านผลงานการลงสนามล่าสุดบุกไปโดน “กระทิงหินโตริโน่ ไล่ขวิดไส้ไลกลับบ้านด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมก่อนแข่งจะขาดนักเตะถึง 5 รายด้วยกันคือ คริสเตียน โรเมโร่, โดเมนิโก้ คริสชิโต้, อีวาน ราโดวาโนวิช, สเตฟาโน่ สตูราโร่ และ มาร์โก ปายัช ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนกันทั่งหมด

ทีมเยือน เลชเช่ เป็นอีกทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ทำให้ขณะนี้รั้งอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 18 ของตารางคะแนน เก็บมาได้เพียง 29 คะแนนเท่านั้น แต่โอกาสรอดตกชั้นยังคงเปิดกว้างเนื่องจากมรแต้มตามทีมโซนอยู่รอดแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่ยังต้องเร่งฟอร์มกันหน่อยเพราะผลงาน 6 เกมหลังสุดยังไม่ค่อยน่าประทับใจนักเก็บชัยได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม โดยผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า 1-3 ทางด้างเรื่องสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ 4 รายด้วยกันคือ เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, มาร์โก คัลเดโรนี่ และอเลสซานโดร เดโอล่า

วิเคราะก่อนเกม เกมนี้ 3 คะแนนสำคัญสำหรับทั้งคู่มาก เพราะโควต้าตกชั้นอีกหนึ่งทีมมีโอกาสมากที่จะเป็น 1 ใน 2 ทีมนี้เมื่อดูจากตะรางคะแนน ซึ่งต้องบอกว่าเกมคู่คาดเดาได้ยากมมากว่าจะออกมาหน้าไหน เพราะเป็นไปได้หมดจากฟอร์มการเล่นช่วงหลังที่ไม่เอาอ่าวด้วยกันทั้งคู่ ส่วนผลงานเกมรุกทั้งคู่ในฤดูกาลนี้ยิงประตูได้พอๆกัน ด้านเกมรับก็ค่อนข้างจะรั่วเหมือนกัน แต่ทางทีมเยือน เลชเช่ จะดูหนักกว่าหน่อยเพราะเสียไปถึง 74 ประตู(มากสุดในลีก) และมีสถิติที่น่าสนใจเมื่อทั้งสองทีมนี้เจอกันจะยิงประตูกันได้แบบถล่มทลายกันแทยทุกนัด โดยฝ่ายที่เหนือกว่าแบบเห็นได้ชัดเลยคือ เจนัว 6 เกมที่เจอกันไม่เคยแพ้เลย (ชนะ 3 เสมอ 3) ยิ่งเล่นในบ้านตัวเองจะชนะเป็นส่วนใหญ่ เกมนี้ด้วยเกมรับที่รั่วทั้งคู่จึงขออ้างอิงจากสถิติว่าจะออกมาหน้าสูง และฝ่ายเจ้าบ้านจะเฉือนเอาชนะไปได้แบบสุดมันส์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (4-3-2-1) : มัตเตีย เปริน (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าคริสเตียน ซาปาต้าอันเดรีย มาชิเอลโล่ – วาลอน เบห์รามีลาสเซ่ โชฟรานเชสโก้ คาสซาต้า – ยาโก้ ฟัลเก้, ยาโก้ ฟัโกรัน ปานเดฟ  อันเดรีย ปินามอนติ

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่เนฮูเอน ปาซอันเดรีย ริสโปลี – ซาน มาเยอร์จาโคโป เปตริชโชเน่อันโตนิน บารัค – มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์ดีเอโก้ ฟาเรียส

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 3 – 2 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top