วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์ที่ 37 คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ จะเป็นเกมลุ้นทำอันดับไปเล่ยฟุตบอลยุโรประหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของกุนซือมาดกวนบาทา โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังพาทีมกลับเข้่าสู่เส้นทางการไปเล่นบอลยุโรปอีกครั้งหลังทีมไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ทำผลงานชนะ 3 เสมอ 1 โดยที่เกมล่าสุดที่ผ่านมายังคงโชว์ฟอร์มแจ่มได้ต่อเนื่องด้วยการบุกเอาชนะ “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ได้ถึงถิ่น 3-1 ทำให้จากอันดับในตารางคะแนนพุ่ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของลีก และมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 6 อย่าง “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ห่างแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด ฮวน ฟอยธ์, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ที่ทั้งคู่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ, เอริค ไดเออร์ ที่ยังต้องชดใช่โทษแบน และแซร์ช อูริเยร์ ที่เดินทางไปประเทศฝรั่ศเศสหลังจบเกมล่าสุดเพื่อไปหาครอบครัวเนื่องจากน้องชายโดนยิงเสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้นำทัพของกุนซือตาหวาน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผลงานหังจากกลับมาแข่งหลังพักเบรกหนีโควิดดูจะดรอปลงไปค่อนข้างเยอะ 5 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ทำให้ต้องมาลุ้นหนักกับการแย่งชิงพื้นที่ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดที่ลงเล่นก็ยังดีที่กลับคืนฟอร์มได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบสบายๆ 2-0 ทำให้เก็บเพิ่มมาได้ 62 คะแนน ยังคงยึดอันดับ 4 ของลีกเอาไว้ได้ โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลงานของพวกเขาดรอปลงมาในช่วงหลังคือปัญหานักเตะตัวหลักหลายคนที่ขาดหายไปอย่าง ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เบน ชิลเวลล์, เจมส์ แมดดิสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ และ คัทลาร์ โซยุนคู ที่โดนแบน ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาคาดว่าจะปิดเทอมแล้วในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังต้องการแต้มกันทั้งคู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของลีกนี้ ฟอร์มการเล่นของ สเปอร์ ที่หลายคนบอกว่าน่าเบื่อกำลังเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ยังไง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็คือกุนซือที่พิสูจน์ฝีมือมาให้เห็นเล่นว่าเขี้ยวลากดินแค่ไหน ตอนนี้ความมั่นใจของทัพไก่เดือยทองกำลังเหลือล้น ยิ่งเมื่อได้ลงเลนในรังพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้แล้ว 3 เกมรวด ส่วนทาง เลสเตอร์ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเรื่องนักเตะตัวหลักมาหายไปพร้อมกันหลายคนในช่วงสำคัญแบบนี้ ทำให้ฟอร์มการเล่นระยะหลังหาความแน่นอนไม่ได้เลย แต่ยังดีที่ เจมี่ วาร์ดี้ กลับมาระเบิดฟอร์มได้ทันเวลาอีกครั้ง เชื่อว่าด้วยเกมรับของ สเปอร์ส ที่ไม่ได้แกร่งมากจะพอเจาะตาข่ายหาประตูได้ และจากฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดนักเตะจิ้งจอกแสดงความกระหายออกมาอย่างเห็นได้ชัด ด้วยแรงจูงใจที่มีมากกันทั้งคู่จึงมองว่าเกมนี้มีโอกาสจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-3) : อูโก้ โยริส (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เบน เดวี่ส์ – มุสซ่า ซิสโซโก้แฮร์รี่ วิงค์สโจวานี่ โล เซลโซ่ – ลูคัส มูร่าแฮร์รี่ เคนซอง เฮือง-มิน

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ไรอัน เบนเน็ตต์เวส มอร์แกนจอนนี่ อีแวนส์ – เจมส์ จัสตินวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ยูริ ตีเลอม็องส์ลุค โทมัส – อโยเซ่ เปเรซเจมี่ วาร์ดี้ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1 – 1 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top