วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาล คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นักบุญแดนใต้เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงหัวค่ำกำลังดีของวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 20:00 น. ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

ทีมเหย้า “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ผลงานในการลงสนามในเกมนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โคตรทีมของลีกเพียงแค่ 1-2 เท่านั้น ยังอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง มี 31 คะแนน เท่ากับทีมอันดับที่ 19 “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า แต่ประตูได้เสียดีกว่าและมีแต้มห่างจากทีมอันดับ 17 “แตนอาระวาดวัตฟอร์ด 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ยังมีความหวังในการหนีอันดับตกชั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, ไซม่อน ฟรานซิส, คริส เมปแฮม, นาธาน อาเก้ และ อดัม สมิธ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอกับ “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-1 เก็บ 1 คะแนน รวมเป็น 46 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง โดยเป็นการเสมอถึง 3 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้วและฤดูกาลนี้ทีมเยือนไม่มีอะไรต้องกังวลอยู่รอดปลอดภัยในฤดูกาลนี้ สำหรับความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ โซฟิยาน บูฟาล, ย็อง วาเลรี่, มูสซ่า เฌเนโป้ และ นาธาน เทลล่า จะไม่สามารถช่วยทีมลงสนามทั้งหมด ส่วนรายชื่อที่เหลือถือว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเข้าที่เข้าทางพร้อมสำหรับเกมเยือนในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลสกอร์นัดที่แล้วที่ทั้งสองทีมในลงพบกันในเกมลีกเลกแรก ผลปรากฏว่า “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ สามารถบุกมาเอาชนะ “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน 3-1 ส่วนเกมนัดนี้สำหรับทีมฝั่งเจ้าบ้าน พวกเขาต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นไม่อย่างนั้นก็มีโอกาสโบกมือบ๊าย บาย ต่อศีกพรีเมียร์ลีกก็เป็นได้ พวกเขาไม่มีอะไรต้องเสียอีกแล้วและเชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าถิ่นจะใช้ทุกสิ่งที่มี เล่นเกมรุกโบกโหมเข้าใส่และพังประตูเอาชนะผู้มาเยือนให้ได้รับความพ่ายแพ้ แต่ทว่าผลงานของทีมเยือนช่วงนี้ เรียกว่าฟอร์มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาไม่แพ้มา 5 นัดติด แถมชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัดด้วยกัน ซึ่งเป็นการชนะ แมนซิตี้ และเสมอกับ แมนยู มาด้วย ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่สนุกน่าชมอย่างแน่นอนและไม่แน่ว่าผลในนัดนี้ แต่ผู้เล่นตัวหลักของทีมเจ้าบ้านก็ได้รับบาดเจ็บหลายรายเช่นกัน ทำให้แผงหลังดูอ่อนยวบแบบเสียไม่ได้ ส่วนจะให้เลือกฝั่งไหนได้รับชัยชนะในนัดนี้เชื่อว่าน่าจะเสมอกันหรือไม่แน่ว่าเจ้าบ้านอาจใช้แรงฮึดเปิดบ้านเอาชนะต่อทีมผู้มาเยือนก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์สตีฟ คุกลอยด์ เคลลี่ดีเอโก้ ริโก้ – เดวิด บรู๊คส์แดน กอสลิ่งเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าอาร์เนาต์ ดานยูม่า – โดมินิค โซลันเก้คัลลั่ม วิลสัน

เซาแธมป์ตัน (4-2-2-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแยน เบดนาเร็กยานนิค เวสเทอร์การ์ดเจ๊ค โวกินส์ – โอริโอล โรเมอูปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – วิลเลี่ยม สมอลโบนนาธาน เร้ดมอนด์ – แดนนี่ อิงส์ไมเคิล โอบาเฟมี่

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 1 – 1 อเซาแธมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top