วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันเกมนัดที่ 37 คู่สุดท้ายของเกมมันเดย์ไนท์ เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งเกมนี้จะทำการลงแข่งขันในช่วงดึกของคืนของวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 02.15 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฟอร์มช่วงหลังกำลังถอยลงคลองอย่าต่อเนื่อง โดยเฉพาะ 5 เกมหลังสุดในลีกทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ล่าสุดเพิ่งพลาดท่าบุกไปโดน “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลีย์ ตามตีเสมอแบ่งแต้มท้ายเกมด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้โอกาสลุ้นไปเตะรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลุดลอยออกไปแล้วแทบจะ 100 เปอร์เซ็น หลังเก็บเพิ่มมาได้เป็น 56 คะแนน ตามหลังทีมอันดับท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน และลูกได้เสียห่างไกลกันถึง 17 ประตู ส่วนความพร้อมล่าสุดของทัพหมาป่าจะมาด้วยขุมกำลังเต็มพิกัด ไม่มีรายงานนักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงวิกฤตอย่างหนัก 6 เกมหลังสุดเก็บคะแนนมาไม่ได้เลยแม้แต่คะแนนเดียวด้วยผลงานแพ้รวดทั้งหมด โดยที่เกมล่าสุดพวกเขาต้านความร้อนแรงของทีมอย่าง “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ไม่ไหวเปิดบ้านแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-2 ทำคะแนนต้องหยุดอยู่ที่ 42 แต้มมานาน รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของลีก แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของพวกเขาก็ลอยลำรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดต้องบอกว่าค่อนข้างมีปัญหาเพราะจะขาดนักเตะถึง 6 รายด้วยกันคือ แพทริค ฟาน อานโฮลท์, เจมส์ ทอมกินส์, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, มาร์ติน เคลลี่, แกรี่ เคฮิลล์ จะลงสนามไม่ได้เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ก็จะลงสนามเกมนี้ไม่ได้เช่นกันเนื่องจากมีโทษแบนติดตัวอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม เรื่องแรงจูงใจในการเล่นทั้งสองทีมแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง วูล์ฟส ยังต้องการอย่างน้อยอีก 3 คะแนนเพื่อการันตีไปเล่นบอลยุโรปอีกปีในฤดูการหน้า แม้ฟอร์มการเล่นช่วงหลังจะดรอปลงไปบ้าง แต่รูปเกมยังคงทำได้ดี เป็นทีมที่มีระบบการเล่นที่แน่นอน และรวมทีมกันมานานทำให้เล่นกันอย่างเข้าขารู้ใจ ส่วนทางทีมเยือนด้วยสไตล์ของทีมจะเน้นเกมรับแล้วโต้เป็นหลัก แต่ปัญหาช่วงนี้คือแผงหลังตัวหลักบาดเจ็บหายเกลี้ยงทำให้โดนเจาะตาข่ายแทบจะทุกเกม แถมเกมรุกก็ดันมากระสูนหมด 6 เกมหลังสุดสามารถยิงประตูได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ทำให้ผลงานช่วงหลังแพ้รวดแบบไม่น่าแปลกใจ และด้วยคะแนนที่ลอยลำแล้ว ทำให้แรงจูงใจในการเล่นต่างกับเจ้าบ้านคนละขั้วแน่นอน ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่า หมาป่า จะสามารถผ่านด่าน ปราสาทเรือนแก้ว ได้แบบไม่มีปัญหา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – อดาม่า ตราโอเร่ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสรูเบน วินาเกร – ดาเนียล โพรเดนซ์ราอูล ฆิเมเนซดิโอโก้ โชต้า

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดสกอตต์ แดนน์มามาดู ซาโก้ไทริค มิตเชลล์ – เจมส์ แม็คคาร์ธี่ลูก้า มิลิโวเยวิชเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2 – 0 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top