วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เออิบาร์ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 38 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019/2020 เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ช่างปืน” เออิบาร์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการหวดแข้งที่สนาม เอล มาดริกัล กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 23.30 น.

เจ้าถิ่น “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ผลงานนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 1-2 ส่งผลให้ โลส บลังโกส คว้าแชมป์ลาลีก้า ในฤดูกาลนี้ไปครอง ส่วนผลงานของทีมเจ้าบ้านในนัดนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก แพ้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว ฟอร์มเริ่มแผ่วปลายลงไป โดยมีคะแนนอยู่ 57 คะแนน รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อย่างแน่นอนแล้วในฤดูกาลหน้า ส่วนสภาพความพร้อมของตัวนักเตะในเกมนี้จะขาด คาร์ลอส บัคก้า, ปาโก้ อัลกาเซร์ และ รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ มีอาการบาดเจ็บชวดลงเกมนัดสุดท้ายของลีกในฤดูกาลนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่น ฟิตเต็มที่ พร้อมลงเล่นเกมนี้ทั้งหมด

ทีมเยือน “ช่างปืน” เออิบาร์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดพวกเขาสามารถเปิดบ้านถล่ม เรอัล บายาโดลิด 3-1 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมมี 42 คะแนน รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง โดยสามารถเอาชนะได้ 2 นัดติดต่อกันและไม่แพ้ 3 นัดติดแล้ว ซึ่งถือว่ากำลังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงท้ายของโปรแกรมการข่งขัน ส่วนเกมการแข่งขันในนัดนี้สภาพความพร้อมของนักเตะในทีมจะขาด เปาโล โอลิเวยร่า, อีบัน รามิส และ อานาอิทซ์ อาร์บีย่า 3 ผู้เล่นในแนวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ชวดลงสนามส่งท้ายเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆของทีมจะลงพร้อมหน้าพร้อมตาได้อย่างเต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการพบเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกลาลีกา สเปน นัดแรก ช่างปืน ทำได้ดีกว่า เรือดำน้ำสีเหลือง โดยเฉือนเอาชนะไปได้ 2 – 1 แต่เกมนัดนี้ไม่มีความหมายสำหรับทั้งสองทีมแล้ว เนื่องจากทีมเจ้าบ้านได้สิทธิ์ในการไปเล่นในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก เรียบร้อยแล้ว ส่วนทีมเยือนก็อยู่โซนกลางของตาราง ไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้วในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้เป็นเกมนัดสุดท้ายก่อนที่จะปิดลีก เชื่อว่าทั้งสองสโมสรจะเล่นเต็มที่กันอย่างแน่นอน แต่ถ้าเลือกฝ่ายไหนจะเหนือกว่าก็จะเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ช่วงหลังทำผลงานได้ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามทีมเจ้าบ้านก็ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและไม่น่าจะยอมแพ้ในบ้านอย่างแน่นอน จึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า บียาร์เรอัล น่าจะเสมอกับกับ เออิบาร์ แบบมีผลการทำประตูกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-2-3-1) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์โซฟราน คากลาร์เปา ตอร์เรสอัลเบร์โต้ โมเรโน่ – มานู ตรีเกโรสอ็องเดร ซอมโบ – ซานติ กาซอร์ล่าซามูเอล ซุควูเซ่ซานติ กาซอร์ล่า   เฟอร์ นิโน่

เออิบาร์ (4-2-3-1) : โยเอล โรดริเกซ (GK)  อัลบาโร เตเฆโรเปโดร บิกัสเอสเตบัน บูร์กอสราฟา ซัวเรส  เซร์คิโอ อัลบาเรซเอดู เอ็กซ์โปซิโต้  เปโดร เลออนทากาชิ อินูอิปาโบล เด บลาซิส  กีเก้

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 1 – 1 เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top