วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 35 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของวันอังคาร เป็นการพบกันของสองทีมฟอร์มแรงระหว่างทีมอันดับที่ 8 ซาสซูโอโล่ เปิดรังเหย้า มาเปอี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ เร่งเครื่องทำผลงานขึ้นมาได้อย่างน่ากลัวในช่วงหลังก้าวมาอยู่ส่วนบนของตารางแล้ว การลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัดติดต่อกัน คว้าไปถึง 11 แต้มถือว่าฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ สถิติการเล่นเฝ้ารังปีนี้ไว้ใจได้อยู่สูงเป็นอันดับที่ 8 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเสมอ “ชาวเกาะ” กาญารี่ อย่างน่าเสียดาย 1-1 ทั้งที่ออกนำไปก่อนแล้วเจ้าบ้านก็เหลือแค่ 10 คน สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฟิลิปโป้ โรมันญ่า เซนเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บลูกสะบ้า, เปโดร โอเบียง กองกลางที่กล้ามเนื้อฉีก และ เกรชัวร์ เดอแฟรล กองหน้าที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อแขน รวมไปถึง เอ็นริโก้ บริโญล่า และ เยนส์ อ็อดการ์ด ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ดาวยิงตัวเก่งที่เพิ่งเบิกสกอร์ได้ในนัดล่าสุด

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กำลังเร่งฟอร์มได้อย่างน่ากลัวจริงๆ ในชั่วโมงนี้เรียกว่าอยู่ในช่วงฟอร์มพีคที่สุดในซีซั่นนี้ก็ไม่ผิดนัก เก็บแต้มมาจนสามารถลุ้นพื้นที่บอลยุโรปถ้วยเล็กได้เต็มตัวแล้ว การลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะไปถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไร้พ่ายคว้าไปถึง 13 แต้มถือว่าดุดันสุดๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า แบบเละเทะ 5-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด มาเตโอ มูซัคคิโอ เซนเตอร์ตัวหลักที่ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดข้อเท้า และ ลีโอ ดูอาร์ต ที่บาดเจ็บแฮมสตริง รวมไปถึง ริคาร์โด้ โรดริเกซ และ อเลน ฮาลิโลวิช ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเต้ เรบิช ดาวยิงฟอร์มร้อนที่กดไปถึง 11 ลูกในบอลลีกปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เอซี มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่ปราชัยให้กับเจ้าบ้าน 6 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งฟอร์มของทั้งคู่ตอนนี้ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจอย่างมาก แต่แทคติกส์แตกต่างกันสิ้นเชิง ซาสซูโอโล่ เน้นการตั้งรับแล้วสวนกลับด้วยแนวรุกที่จี๊ดจ๊าดเฉียบคม ส่วนทีมเยือน ปีศาจแดงดำ เน้นครองบอลตั้งเกมบุกหาจังหวะนวดคู่ต่อสู้จนกว่าจะจบสกอร์ได้ ด้วยแดนกลางที่แข็งแกร่ง และแดนหน้าที่มีการเข้าทำที่หลากหลาย เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วอาจดูเหมือนทีมเยือนดูเหนือกว่านิดๆ เพราะชื่อชั้นตัวนักเตะนั้นดีกว่า แต่ทีมเยือนก็สามารถสู้ได้ด้วยทีมเวิร์คที่เล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจ ดังนั้นเชื่อว่าต่างฝ่ายต่างมีดีกันคนละแบบรูปเกมคงสู้กันด้วยแทคติกส์อย่างสนุก แต่ท้ายที่สุดคงกินกันไม่ลงแล้วเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-3-3) : จานลูก้า เปโกโล่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์มาร์ลอนจาน มาร์โก แฟร์รารี่โรเจริโอ้ – อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่มานูเอล โลกาเตลลี่ฟิลิป ยูริซิซ – ลูคัส ฮาราสลินฟรานเชสโก้ คาปูโต้, เฌเรมี่ โบก้า

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, อันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 2 – 2 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top