วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 6 ของซีซั่น เป็นโคจรมาเจอกันระหว่าง กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม ซุยตะ ซิตี้ ฟุตบอล สเตเดี้ยม เมืองซุยตะ จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้แบบค่อนข้างน่าพอใจเลย เมื่อ 5 เกมที่ลงสนามในลีกสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดที่ลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 10 คะแน ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ส่วนความสภาพความพร้อมล่าสุดของทัพนักเตะเจ้าบ้านเกมนี้จะมีขาดขุนพล 4 รายด้วยกันคือ จุน อิจิโมริ, อี ยุน-โฮ, เกน โชจิ และ ฮารุโตะ ชิราอิ

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผลงานช่วงต้นฤดูกาลดูจะยังไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก เมื่แเริ่มต้น 2 เกมแรกมาด้วยการเก็บชัยชนะได้ทั้งมด แต่ใน 3 เกมหลังสุดไม่สามารถเอาชนะใครได้อีกเลยทำผลงานเสมอ 1 และแพ้ 2 โดบเกมล่าสุดที่ลงสนามพวกเขาแพ้ให้กับ เซเรโซ โอซาก้า คาบ้าน 1-2 ทำให้ 5 เกมที่ผ่านมาพวกเขาเก็บมาได้ 7 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ด้านความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนจะขาด โยชิฟูมิ คาชิวะ ปีกวัยเก๋าแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตคนอื่นๆที่เหลือยังสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังของทีมเวลานี้ต้องฝากไว้ที่ เลอันโดร เปเรย์ร่า หัวหอกชาวบราซิเลี่ยนที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของคู่นี้ค่อนข้างจะสูสีกันไม่ทิ้งกันมาก ด้านผลงานในช่วงนี้นี้ของเจ้าบ้านกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ยังคงเป็นทีมที่ชื่นชอบการเล่นเกมรุกเป็นชีวิตจิตใจ แต่ผลงานการเล่นในบ้านยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อฤดูกาลนี้ลงเล่นในบ้าน 3 เกม ชนะ 1 เกม และแพ้ถึง 2 เกม ส่วนทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ช่วงหลังฟอร์มดรอปลงมาอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาเป็นที่มีเกมรับค่อนข้างดี 5 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้แล้ว 3 คลีนชีท แต่ช่วงหลังดูจะสูญเสียความั่นใจลงไป อย่างไรก็ตามดูพวกเขาจะชื่นชอบการเล่นเป็นทีมเยือน 3 เกมหลังที่ออกมาเล่นนอกบ้านไม่แพ้ใครเลย(ชนะ 2 เสมอ 1) นัดนี้ต้องบุกมาเจอกับทีมที่เน้นเกมรุกน่าจะเข้าทางบอลที่เก่งเกมสวนแบบพวกเขา จึงคิดว่าอย่างน้อย ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะมี 1 คะแนนติดกลับบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (4-3-3) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ฮิโรกิ ฟูจิฮารุเก็นตะ มิอุระคิม ยอง-กวอนริว ทาคาโอะ  โคสุเกะ โอโนเสะโยสุเกะ อิเดงุจิชินยะ ยาจิมะ  อเดมิลสันยูจิ โอโนะทาคาชิ อูซามิ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ไรเนอร์ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยาม่าโคเฮย์ ชิมิซุ – เรียว นากาอิสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 1 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top