วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 6 เป็นการพบกันระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 17:00 น. ณ สนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ ยังควานหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ไม่เจอ เกมล่าสุดบุกไปพ่ายพ่อต่อ คาชิว่า เรย์โซล 2-3 ยังมี 1 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง ถือว่าเป็นผลงานที่ย่ำแย่อย่างมากในการออกสตาร์ทเกมลีก ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้จะได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้ง หวังคว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้ในเกมนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนเกมจะขาด สึคาสะ อูเมซากิ มิดฟิลด์ตัวรุกและ ยูกิ โอฮาชิ ศูนย์หน้าตัวเป้า ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายจะไม่สามารถลงสนามในเกมนัดนี้ได้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพร้อมลงหวดทีมเยือน

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส สามารถคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จโดยเป็นการเอาชนะ “แชมป์เก่า” โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แบบสุดมันส์สะใจด้วยสกอร์ 4-2 เก็บ 3 คะแนนแรก หลังจากได้รับความพ่ายแพ้มา 4 นัดติด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มี 3 คะแนน พกความมั่นใจจากเกมนัดที่แล้วมาแบบเต็มเปี่ยมในเกมนัดนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามทีมผู้มาเยือนไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมนัดที่แล้ว ฟิตพร้อมสมบูรณ์แบบครบครัน หวังจัดเต็มต่อทีมเจ้าบ้านในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติ 5 นัดแรกของศึกฟุตบอลเจลีกฤดูกาลนี้ของทั้งสองทีมนั้นสูสีคู่คี่กันอยู่มาก แต่ทีมเจ้าบ้านพวกเขายังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ โดยยังไม่สามารถคว้าชัยชนะสักนัดในฤดูกาลนี้ ถึงแม้เกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ได้เปรียบแต่อย่างใด แถมฟอร์มการเล่นโดยรวมทั้งทีมยังจับจังหวะกันไม่ได้ ดูแล้วเกมนี้จะเป็นงานยากของทีมเจ้าบ้านอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือนเพิ่งเอาชนะแชมป์เก่าได้อย่างยิ่งใหญ่ในเกมนัดที่แล้ว คาดว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะลงเล่นด้วยความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นและน่าจะสร้างสรรค์โอกาสการทำประตูได้มากกว่าทีมเจ้าบ้าน แต่อย่างไรก็ตามฟุตบอลเจลีก อะไรก็เกิดขึ้นได้ทุกนัด จึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า โชนัน เบลมาเร่ น่าจะเอาไม่อยู่ โดน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่เริ่มเข้าที่ บุกมาเอาชนะไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-1-4-2) : ไดกิ โทมิอิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะเคย์สุเกะ ซากะคาซูนาริ โอโนะ  อาคิมิ บาราดะ  ฮิโรคาซุ อิชิฮาระมิตสึกิ ไชโตะเทมมะ มัตสึดะโทอิจิ ซูซูกิ – ทาริค เอลยูนูสซี่ฮิโรตะ นาคากาวะ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน-แท (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะโทโมยะ อินุไค, โคกิ มาจิดะคัตสึยะ นางาโตะ – เคนโตะ มิซาโอะเลโอ ซิลวาฮวน อลาโน่ยาซูชิ เอ็นโดะ  เอเวอรัลโด้อายาเสะ อูเอดะ

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 1 – 3 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top