วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู VS อุลซาน ฮุลได ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 13 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง ซังจู ซังมู เปิดรังเหย้า ซังจู ซีวิค สเตเดี้ยม ที่เมืองซังจู ประเทศเกาหลีใต้ รับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุลได โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ผลงานในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าทำได้ดีเกินคาดมาก เมื่อผ่านครึ่งทาง 12 เกมแรกมาด้วยการเก็บมาได้ถึง 24 คะแนน ทำให้เกาะอยู่อันดับที่ 3 ของลีกในเวลานี้ ทางด้านผลงานในช่วงหลังก็ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกยังไม่เคย โดยที่เก็บชัยขนะได้ถึง 5 เกม และเสมอแต่ 1 เกมเท่านั้น ผลงานนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ แดกู เอฟซี ไปได้แบบไม่ยากเย็นนักด้วยสกอร์ 2-0 ด้านเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดพวกเขายังคงมีข่าวดีอย่างต่อเนื่องเมื่อไม่มีรายงานว่าผู้เล่นคนใดมีปํญหาลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีม นำทีมมาโดยนักเตะพวกแรงสุดของทีมอย่าง กัง ซาง-วู ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน อุลซาน ฮุลได ทำผลงานได้สมกับที่โดนยกให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ เมื่อ 12 เกมแรกของฤดูกาลเพิ่งแพ้แค่เกมเดียวทำให้เก็บมา 29 คะแนน นำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในขณะนี้ ด้านผลลงาน 6 เกมหลังสุดก็ทำได้อย่างน่าประทับใจสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม และแพ้ 1 เกมให้กับทีมแชมป์เก่าเท่านั้น นัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ กังวอน เอฟซี ไปหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ล่าสุด พวกเขาก็ไม่มีรายงานนักเตะตัวหลักคนใดบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้เกมนี้จะยกพลมาบุกด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์พร้อม นำทัพไปโดยกองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่อย่าง จูเนียร์ เนเกา ที่ระเบิดตาข่ายให้ต้นสังกัดไปแล้วถึง 15 ประตูในฤดูกาลนี้ และเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูชัยให้ทีมเมื่อเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการโคจรมาเจอกันได้ถูกเวลาของสองทีมที่มีสไตล์การเล่นที่อยู่กันคนละฝั่ง เจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่ชอบเล่นเน้นเกมรับเป็นหลัก 6 เกมที่ผ่านมา(ชนะ5 เสมอ 1)โดนยิงแค่ 1 ประตูเท่านั้น และทุกเกมที่ชนะมานั้นจะจบลงด้วยสกอร์ 1-0 นั้นแสดงให้เห็นถึงทั้งจุดอ่อน และจุดแข่งในคราวเดียว หากเกมไหนคู่แข่งยิงประตูพวกเขาได้โอกาสที่จะชนะจะต่ำมาก ส่วนทาง อุลซาน ฮุลได เป็นทีมที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจเกมรุกยิงได้มากที่สุดในลีก(28 ประตู) โดยเฉพาะเจ้า จูเนียร์ เนเกา ที่หาทางหยุดยากเหลือเกิน ส่วนเกมรับก็ยังแข็งแกร่งอีกด้วยแม้จะหลุดโดนยิงบ้างช้วงพักหลังแต่พวกเขาก็ยังคงเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดในลีกอยู่ดี(8 ประตู) เกมนี้จากสไตล์การเล่นเดาไม่ยากว่า ซังจู ซังมู ที่เล่นเป็นเจ้าบ้านจะเล่นแบบตีหัวเข้าบ้านเน้นรับแล้วโต้ที่ถนัด ส่วนทีมเยือนแน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องบุกเข้าใส่ แต่คงจะไม่โหมเกินไปนักเพราะผลเสมอก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับพวกเขานัก เกมนี้อยู่ที่ประตูแรกว่าเกิดขึ้นกับฝั่งไหน ทีมนั้นจะโอกาสมากกว่าทันที แต่เวลานี้ยังไงก็คิดว่าทีมเยือนจะยังยิงประตูได้ด้วยฟอร์มของแนวรุกสุดโหด และมีโอกาสน้อยมากที่พวกเขาจะพลาดท่าเสียที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซังจู ซังมู (4-5-1) : อี ชาง-กุน (GK)  แบ แจ-อูคิม จิน-ฮยอกควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – คิม โบ-ซบมุน ซน–มินปาร์ค ยอง-วูฮาน ซอค-จองคัง ซางอู  โอ เซ-ฮุน

อุลซาน ฮุนได (4-5-1) : โจ ฮุน–อู (GK)  คิม แต-ฮวานจุง ซุง–ฮยอนเดฟ บุลต์ฮุยส์ปาร์ค จู-โฮ  อี ชุง-ยองชิน จิน-โฮวอน ดู-แจคิม ซุง-จุนคิม อิน–ซง  จูเนียร์ เนเกา

ผลสกอร์ที่คาด : ซังจู ซังมู 0 – 1 อุลซาน ฮุนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top