Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 13 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ตาราง เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับ 7 ของตาราง กังวอน เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม ทันชอน คอมแพ็ค ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี ผลงานการลงสนามนัดน่าสุดบุกไปเอาชนะต่อ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 1-0 หลังจากที่เอาชนะใครไม่ได้มา 7 เกมติดต่อกัน เก็บ 3 คะแนนเต็มอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมนัดนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้ง หวังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องโดยทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ ทีมเหย้าไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มีตัวเลือกในขุมกำลังนักเตะแบบครบครันทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน กังวอน เอฟซี ผลงานในนัดที่แล้วพวกเขาสู้ไม่ไหวบุกไปพ่ายแพ้ต่อทีมจ่าฝูง อุลซาน ฮุนได 0-1 เก็บไม่ได้สักคะแนน โดยมี 14 คะแนนตามเดิม รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ฟอร์มการเล่นถือว่าแย่ลงกว่าช่วงต้นฤดูกาลอย่างมาก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนทำการบุกไปเยือนในเกมนัดนี้ ทีมผู้มาเยือนไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมนักที่แล้ว พร้อมลงสนามแบบฟิตเต็มที่หวังจะเก็บคะแนนในนัดนี้ให้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม หากเทียบฟอร์มการเล่นและสถิติการลงสนามทั้ง 12 นัดที่ผ่านมา ถือว่าทั้งสองทีมสูสีกันอย่างมากแต่เจ้าบ้าน 2 นัดหลังสุดมีแน้วโน้มที่ดีขึ้นเสมอและชนะมาได้ตามลำดับ แถมเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านก็น่าจะรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ ส่วนทีมเยือนฟอร์มตอนนี้ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้และส่วนใหญ่จะหนักไปทางแย่ ฟอร์มที่ดีในช่วงต้นฤดูกาลหายไปหมดแล้ว แต่ผลงานที่พวกเขาแพ้ต่อจ่าฝูงมาในนัดล่าสุดก็ทำได้ดี แต่สู้ความเฉียบคมไม่ได้เท่านั้นเอง โดยเกมนี้สามารถออกได้ 3 หน้า เพราะทั้งสองทีมผลงานพอๆ กันทั้งคู่ แต่หากจะให้ทำนายว่าทีมไหนจะได้รับชัยชนะในเกมนี้ ก็ขอทำนายว่าให้เป็นทางทีมเยือน กังวอน เอฟซี น่าจะสามารถคืนฟอร์มกลับมาได้ในการบุกไปเอาชัยชนะต่อเจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี ด้วยสกอร์เพียง 1 ลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : อี ควาง-ยอน (GK) – อาห์น ยอง-คิวชอย จี-มุกยอน เจ-อุน – อี แท-ฮุยจามชิด อิสคานเดรอฟคิม ดอง-ฮยอนยู อิน-ซู – ปาร์ค แท-จุนอี แจ-วอน – คิม ฮยอน-ซอง

กังวอน เอฟซี (3-4-3) : ลี บอม-ซู (GK) – อิม แช-มินคิม โอ-กิวชิน เซ-กิว – ชิน ควาง-ฮันอี ย็อง-แจฮาน กุก-ยองโช แจ-วาน – คิม ซึง-แดคิม จี-ฮยุนโก มู ยอล

ผลสกอร์ที่คาด : ซองนัม เอฟซี 0 – 1 กังวอน เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้