วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี การแข่งขันเกมที่ 35 โปรแกรมคู่ดึกของคืนวันพุธ เป็นการพบกันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า โดยทั้งคู่จะลงสนามแข้งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ผลงานในช่วงหลังกลับมาทำได้ดีขึ้นมาหลังจากที่ออกทะเลไปหาปลาอยู่ช่วงหนึ่ง ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 72 คะแนนจาก 34 คะแนน ขยับกลับมาขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกไว้ได้อีกครั้ง โดยขณะนี้ตามหลังทีมจ่าฝูงของลีกอยู่ 8 คะแนน โดยผลงานช่วง 4 เกมหลังพวกเขายังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 2 สำหรับผลงานการลงเล่นในเกมล่าสุดสามารถบุกไปไล่ตามตีเสมอกับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า แบบสุดมันส์ 2-2 ในด้านความพร้อมของทีมจะขาดสองผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์อย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางชาวอิตาลี และ มาติอัส เวชิโน่ กองกลางชาวอุรุกวัย เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ส่วนทาง โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของทีมจะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังจากเกมที่ผ่านเพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองซุปเปอร์ซัปช่วยทีมยิงประตูตีเสมอได้ในเกมล่าสุด

ทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ฤดูก่าลนี้ผลงานยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้พวกเขาต้องเกาะอยู่บริเวณโซนกลางลีกที่อันดับ 12 ของตารางคะแนนในเวลานี้ เก็บมาได้ 42 คะแนนจากการลงสนาม 34 นัดที่ผ่านมา ซึ่งหากพูดถึงผลงานในช่วงหลังของทัพวิโอล่ากำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ 5 เกมหลังที่ลงเล่นยังไม่แพ้ให้กับทีมใด(ชนะ 3 เสมอ 2) โดยล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนมาได้ด้วยการเอาชนะ “กระทิงหินโตริโน่ 2-0 ส่วนเรื่องปัญหาความพร้อมของนักเตะทีมเยือนจะขาด ริคคาร์โด้ บาโรนี่ และ มาร์โก เบนาสซี่ เพียงสองคนเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยกระดับกลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงระยะหลังมานี้ เป็นทีมที่แพ้ยากด้วยกันทั้งคู่ ทางเจ้าบ้านเกมรุกที่มีเคยฝืดกลับไปลับคมเขี้ยวกลับมาแหลมคมเหมือนเดิม 4 เกมที่ผ่านมายิงไปถึง 11 ประตู ส่วนทางทัพม่วงมหากาฬ แน่นอนว่าจุดเด่นเรื่องเกมรับยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งพักหลังเกมรุกกลับมามีความมั่นใจยิงประตูได้มากขึ้น ยิ่งทำให้พวกเขาเป็นทีมที่อันตรายมากในช่วงนี้ แม้จะอันดับจะอยู่กันคนละโซนแต่เชื่อว่ารูปเกมนัดนี้จะออกมาแบบสนุกสูสี แต่ทาง งูใหญ่ มีเรื่องให้ต้องลุ้นเล็กๆ ดังนั้นความกระหายในการเล่นน่าจะมีมากกว่า บวกกับสถิติการเจอกัน 6 เกมหลัง อินเตอร์ มิลาน ยังไม่เคยแพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว จึงยังคิดว่าเจ้าบ้านจะเอาตัวรอดเฉือนชนะได้แบบสนุกแบบที่มีประตูด้วยกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่านิโคโล่ บาเรลล่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่แอชลี่ย์ ยัง – มาร์เซโล่ โบรโซวิช – อเล็กซิส ซานเชซเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) :  ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ (GK) – มาร์ติน กาเซเรสเคร์มัน เปซเซย่านิโคล่า มิเลนโควิช – โปล ลิโรล่าเอริค ปุลการ์กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ราชิด เกซซาลเฟเดริโก้ เชียซ่า – ปาทริค คูโตรเน่ฟร้องค์ ริเบรี่

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 1 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top