วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 35 “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดพังคาบ้านพ่ายต่อ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย 2-3 ทำให้ทีมเจ้าถิ่นยังมี 40 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาลงเล่นยังถิ่นฐานบ้านเกิดอีกครั้งรอต้อนรับทีมผู้เยือนทีมอันดับสูงขั้นกว่า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าผู้เล่นก่อนทำการลงสนามในเกมนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักของทีมหลายรายด้วยกัน นำโดย บรูโน่ อัลเวส กองหลัง อันเดรียส คอร์เนลิอุส ศูนย์หน้าดาวซัลโว ยูราย คุชก้า มิดฟิลด์จอมยิง และ มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า ก็จะชวดลงสนามในนัดนี้ทั้งหมด ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ เตรียมลงสนามหวังฟื้นคืนฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ผลงานในนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ อูดิเนเซ่ 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มรวมเป็น 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีคะแนนเท่ากับ “ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน และมีคะแนนตามหลัง “หมาป่ากรุงโรม โรม่า อยู่ 2 คะแนนด้วยกัน นั่นหมายความว่าเกมนี้พวกเขาก็ต้องการกำชัยชนะกลับมาให้ได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด อามิน ยูเนส ปีกซ้ายตัวสำรองและ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าวัยเก๋า มีอาการบาดเจ็บกวนอยู่ ยังไม่พร้อมลงสนามกันทั่งคู่ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสนามเต็มที่หวังคว้าชัยเพื่อยึดอันดับได้สิทธิ์ในการลุยศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานของทั้งสองทีมที่ได้ลงฟาดแข่งกันในเกมลีก ผลปรากฏว่า จัลโล่บลู สามารถคว้าชัยชนะต่อ อัซซูร่า ไป 2-1 แต่ฝั่งเจ้าบ้านไม่สามารถชนะทีมใดได้เลยมา 9 นัดติดต่อกันแล้ว แถมเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น นับว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่เข้าขั้นหายยะ แถมเกมนัดนี้ต้องมาเจอทีมเยือนที่มีศักยภาพในตัวนักเตะมากกว่ากันเยอะ แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ดูเป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนทีมผู้มาเยือนพวกเขามีเป้าหมายที่ชัดว่าต้องการยึดอันดับได้สิทธิ์ไปลงเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้เกมนี้พวกเขาหวังมาเอา 3 คะแนนและเตรียมลงเล่นด้วยสไตล์เกมบุกแบบที่ถนัด นอกจากนี้ยังไม่แพ้ต่อทีมใดมา 5 เกมติดต่อกันและชนะถึง 3 นัดด้วยกัน ด้วยสถิติที่เหนือกว่ามากจึงขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนัดนี้ว่า นาโปลี จะสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยต่อ ปาร์ม่า ได้อย่างแน่นอน ส่วนผลการยิงประตูอาจจะไม่ถล่มยิงแบบขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – แว็งซ็องต์ โลรินี่ซิโมเน่ ลาโคโปนี่จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่าริคคาร์โด้ กาโยโล่ – เอร์นานี่กาสตอน บรูกมานยัสมิน คูร์ติช – เดยัน คูลูเซฟสกี้จานลูก้า คาปรารี่แชร์วินโญ่

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – เอลซิด ไฮซาจกาลิดู กูลิบาลี่คอนสแตนตินอส มาโนลาสมาริโอ รุย – ปิเอโตร เซียลินสกี้สตานิสลาฟ โลบอตก้าฟาเบียน – โฆเซ่ กาเยฆ่อนดรีส์ เมอร์เท่นส์ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ผลสกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 1 – 2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top