วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 35 ของฤดูกาล เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน เจะปิดบ้านรับการมาเยือนของ  “กริโฟเน่” เจนัว  ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ตั้งแต่เริ่มเดือนกรกฎาคมมาพวกเขาทำผลงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อลงสนามในเดือนนี้ 6 เกมสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม และเพิ่งแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้นให้กับทีมหัวตารางอย่าง “เทพธิดาอตาลันต้า เก็บ 15 คะแนนจาก 18 คะแนนเต็ม ทำให้มีเต็มพุ่งพรวดขึ้นมามี 41 คะแนนจาก 34 เกมที่ลงเล่น อันดับในตารางกระโดดจากโซนท้ายตารางขึ้นมาอยู่บริเวณกลางตารางที่อันดับ 13 โอกาสในการรอดตกชั้นตอนนี้ใสยิ่งกว่าตาปลาที่เพิ่งขึ้นมาจากทะเลใหม่ๆ โดยนัดล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเฟี้ยวบุกไปเฉือนเอาชนะ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า มาได้แบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2 ด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นมีรายงานนักเตะบาดเจ็บอยู่ 2 รายเท่านั้นคือ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ และ โรนัลโด้ วิเอยร่า ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักยังอยู่พร้อมช่วยทีมลงบู๊ในเกมนี้

ทีมเยือน “กริโฟเน่” เจนัว สภานการณ์ปัจจุบันของทีมไม่ค่อยจะสู้ดีซักเท่าไหร่นักเมื่อ มีอยู่ 33 แต้มจาก 34 เกมทำให้รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของลีก กำลังจ่อปากเหวหากพลาดท่ามีโอกาสหล่นลงไปโซนตกชั้นไดุ้กเมื่อ โดยเวลานี้พวกเขามีคะแนนห่างจากทีมในโซนตกชั้นอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น ยังดีที่ 5 เกมหลังพวกเขาพอจเก็บคะแนนติดมือมาได้บ้างจากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เลชเช่ ทีมอันดับ 18 ได้ 2-1 ส่งผลดีให้กับทัพกริโฟเน่เป็นอย่างมากเนื่องจากทำให้พวกเขาหายใจได้สะดวกแต้มที่ห่างออกไปทำใ้พวกเขามีโอกาสพลาดได้ 1 เกมเป็นอย่างน้อย ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นถึง 5 รายคือ คริสเตียน โรเมโร่, โดเมนิโก้ คริสชิโต้, อีวาน ราโดวาโนวิช, สเตฟาโน่ สตูราโร่ และ มาร์โก ปายัช

วิเคราะห์ก่อนเกม การเล่นของทีม ลาซามพ์ ในช่วงหลังดีขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย โดยเฉพาะเกมรุกที่เป็นจุดอ่อนสุดๆขาดทีมในซีซั่นนี้ แต่พอมีความมั่นใจความเฉียบคมนี้อยากจะเอามาโกนหนวดตอนเช้าเหลือเกิน 6 เกมหลังยิงไปถึง 14 ประตู และยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูทุกเกม(ยกเว้นเกมที่แพ้) ส่วน เจนัว ช่วงหลังที่ชนะมาได้ 2 เกม เป็นเกมในบ้านล้วนๆ หากไปเล่นนอกรังอยากที่จะเก็บชัยชนะได้ และแผงหลังก็ยังคงเต็มไปด้วยจุดอ่อนให้คู่แข่งเจาะอีกมากมาย ดูไม่น่าจะยากเกินต้านพลังเกมบุกของเจ้าบ้านที่มาด้วยความมั่นใจที่เหลือรับประทาน แต่อย่างไรก็ดีเกมนี้จะไม่ใช่งานง่ายสำหรับ ซามพ์โดเรีย แน่นอนเพราะผู้มาเยือนยืนอยู่ปากเหวหากมีใครจะผลักพวกเขาตกลงไปมีหรือจะไม่สู้ ดังนั้นเกมนี้มองว่ามีโอกาสจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มเช่นกัน แต่ในใจลึกๆยังคิดว่า เจ้าบ้าน จะเป็นฝ่ายเฉือนคว้าชัยได้ จากฟอร์มการเล่นที่เข้าข้อเหลือเกินในพักหลัง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) –  นิโกล่า มูร์รูมายะ โยชิดะจูเลียน ชาบ็อต,บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้  ฟาบิโอ เดเปาลีมอร์เท่น ธอร์สบี้อัลบิน เอ็คดัลยาคุบ ยังค์โต้  ฟาบิโอ กวายาเรลล่ากัสตอน รามิเรซ

เจนัว (4-3-1-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – โดเมนิโก้ คริสชิโต้คริสเตียน โรเมโร่คริสเตียน ซาปาต้าอันเดรีย มาชิเอลโล่ – ลูคัส เลราเกอร์ลาสเซ่ โชสเตฟาโน่ สตูราโร่ – ยาโก้ ฟัลเก้ – โกรัน ปานเดฟอันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 3 – 2 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top